Mỹ nhân 'Chân Hoàn Truyện' đăng ảnh hạnh phúc sau tin bị chồng đánh

Nữ diễn viên Tôn Tây đã lên tiếng trước thông tin bị chồng bạo hành bầm dập.

Chiều 27/9, nữ diễn viên Tôn Tây chia sẻ loạt ảnh gia đình 3 người hạnh phúc nhân kỉ niệm 9 năm ngày cưới.

Cô viết: "Thái Viễn Hàng, anh đã ở bên em 9 năm, đồng hành cùng con trai chúng ta trong 5 năm. Từng khoảnh khắc đều hạnh phúc, đầy yêu thương, có hai người thật tốt".

Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đăng ảnh hạnh phúc sau tin bị chồng đánh-1

Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đăng ảnh hạnh phúc sau tin bị chồng đánh-2

Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đăng ảnh hạnh phúc sau tin bị chồng đánh-3

Sau đó, nam diễn viên Thái Viễn Hàng chia sẻ lại bài viết của vợ và bày tỏ: "Những người tôi yêu nhất".

Hành động này của hai ngôi sao đã xóa tan hoàn toàn tin đồn Tôn Tây bị chồng bạo hành. Trước đó vài ngày, nữ diễn viên họ Tôn chia sẻ một hình ảnh đôi chân bầm tím lên trang Wechat cá nhân, dấy lên nghi vấn cô bị bạo lực gia đình.

Không lâu sau, Tôn Tây lên tiếng phủ nhận: "Người phụ nữ bị thương là những người tôi biết. Tôi muốn cảnh báo kẻ bạo hành và hy vọng họ ngừng làm hại nạn nhân, bao gồm cả bạo lực lạnh trong hôn nhân.

Tôi sẽ tiếp tục theo dõi tiến triển của sự việc này. Xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng và hoang mang. Cầu mong tất cả các cô gái đều được đối xử tốt trong cuộc hôn nhân của họ".

Mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đăng ảnh hạnh phúc sau tin bị chồng đánh-4

Tôn Tây được khán giả biết tới nhiều nhất qua vai diễn Thôi Cận Tịch - chưởng sự cung nữ của Chân Hoàn trong bộ phim truyền hình huyền thoại Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Cô cũng tham gia nhiều phim khác như Gia Đình Tôi Dưới Chân Núi Trường Bạch, Quái Kiệt Văn Tam Khoái, Hôn Chiến

Năm 2007, cô gặp gỡ và bắt đầu hẹn hò với nam diễn viên Thái Viễn Hàng. Anh từng góp mặt trong các phim Tây Du Ký (vai Đường Tăng hồi nhỏ), Hoàng Đế Cuối Cùng. Sau này, anh không tiếp tục sự nghiệp diễn xuất mà chuyển sang kinh doanh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

https://showbizplus.vietnamnet.vn/nguoi-dep-chan-hoan-truyen-dang-anh-hanh-phuc-sau-tin-bi-chong-danh-n-322060.html 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-chan-hoan-truyen-dang-anh-hanh-phuc-sau-tin-bi-chong-danh-n-322060.html

Tôn Tây Hậu cung Chân Hoàn truyện

Tin tức mới nhất