Nắm tay cô gái khác ở đám cưới, chú rể bị bố tát lật mặt

Để bảo vệ tình yêu của mình, chàng trai âm mưu làm bố mẹ bẽ mặt trong ngày cưới.

Truyền thông mới đây đưa tin về một cuộc hỗn chiến trong đám cưới. Theo thông tin đăng tải, một chú rể đang cử hành hôn lễ với cô dâu trên lễ đường bất ngờ đi xuống dắt tay một cô gái trong trang phục giống nữ chính.

Trước đông đảo quan khách, chú rể nắm chặt tay cô gái và tuyên bố: "Cô ấy là người tôi yêu, và cô ấy là cô dâu hôm nay". Hành động của chú rể khiến ai nấy đều rất bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau lời tuyên bố của chú rể, một người đàn ông được cho là bố đẻ tiến tới tung cú tát như trời giáng vào mặt nam chính. Thấy vậy, cô gái được chú rể nắm tay đã ra mặt bảo vệ.

Nắm tay cô gái khác ở đám cưới, chú rể bị bố tát lật mặt-1
 Chú rể bị bố đẻ tát lật mặt.

Chú rể tỏ ra bức xúc, anh nói với bố: "Hôm nay ông không có quyền ngăn cản chúng tôi nữa. Ông có thể làm gì?".

Chứng kiến chú rể "quay xe" với mình ở phút chót, cô dâu chính khá sốc, thất thần đứng yên một chỗ. Một lúc sau, cô cũng xông vào "cuộc chiến", buông lời mắng mỏ cô gái kia.

Theo thông tin từ một số quan khách tiết lộ, cô gái được chú rể nắm tay là bạn gái cũ. Hai người rất yêu nhau nhưng bị gia đình cấm cản.

Anh sau đó bị bố mẹ ép chia tay với người mình yêu để cưới con gái của bạn cũng là đối tác làm ăn với gia đình.

Nắm tay cô gái khác ở đám cưới, chú rể bị bố tát lật mặt-2
Hai cô gái cùng mặc váy cưới cãi cọ trên sân khấu.

Để ép được anh lấy vợ, gia đình đã cắt hết mọi nguồn tài chính của con trai. Chú rể và bạn gái sau đó đã giả vờ chia tay nhau. Đến ngày cưới, họ cố tình gây ra cảnh náo loạn để trả thù bố mẹ mình.

Câu chuyện này những tưởng chỉ xảy ra trong phim nhưng lại diễn ra ngay tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Tình huống xảy xa gây nên không ít ý kiến trái chiều.

Người tán thành hành động bảo vệ tình yêu đích thức của chú rể, số khác chỉ trích anh chàng như vậy là vô trách nhiệm, ấu trĩ, bất hiếu với bố mẹ.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-tay-nguoi-cu-trong-dam-cuoi-chu-re-bi-bo-de-tat-lat-mat-n-283814.html

chú rể người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất