'Nam thần' Hứa Vĩ Văn ôm 'con trai' bật khóc nức nở

Sự kiện ra mắt phim 'Chạy đi rồi tính' đã thu hút đông đảo phóng viên báo chí truyền thông và các nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự.



Tối 28/12, dàn diễn viên phim 'Chạy đi rồi tính' gồm Diễm My, Hứa Vĩ Văn, Nam Thư, Puka, Duy Khánh, Diệu Nhi và hai đạo diễn Bảo Nhân, Namcito có buổi ra mắt phim tại TP HCM.

 

 

Trong phần giao lưu với khán giả, đạo diễn Bảo Nhân bất ngờ công bố thông tin diễn viên nhí Trọng Khang không thể tham dự vào rạp xem suất phim công chiếu cùng các diễn viên khác. Sự việc này diễn ra bởi bộ phim ‘Chạy đi rồi tính’ đã bị dán nhãn NC16 ngay gần sát ngày công chiếu. Đạo diễn Bảo Nhân xin lỗi vì đã không bảo vệ được thành quả của ê-kíp, dù đã rất cố gắng xây dựng bộ phim hướng đến đối tượng gia đình và dành cho cả trẻ em. 

 

 

Dàn diễn viên chính của bộ phim "Chạy đi rồi tính" cũng không lường trước được thông tin này. Trọng Khang ôm đạo diễn bật khóc ngay lúc đó, kéo các diễn viên khác cùng òa khóc. Hứa Vĩ Văn – diễn viên thủ vai bố của Trọng Khang trong phim là người rơi nhiều nước mắt nhất. 

 

 

Đạo diễn Bảo Nhân không quên động viên cậu bé bằng những lời cảm ơn chân thành. Anh công nhận cậu bé có những đóng góp không thua kém so với các diễn viên trưởng thành. Nam đạo diễn hứa rằng sẽ đền cho em một bộ phim khác. Chắc chắn ở bộ phim tương lai, Trọng Khang sẽ được vào rạp xem phim chứ không phải đứng ngoài trong sự kiện hôm nay.

Lời hứa của đạo diễn Bảo Nhân nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt từ phía hàng trăm quan khách. Cảnh tượng này khiến các khách cảm nhận được tình cảm gắn bó của các diễn viên và cả đạo diễn trong suốt hành trình nhiều tháng thực hiện bộ phim. Từ diễn viên nhỏ tuổi nhất đoàn như bé Trọng Khang hay lớn tuổi nhất như nghệ sĩ Việt Hương đều sẵn sàng cống hiến không mệt mỏi để bộ phim được hoàn thiện, dù đó là cảnh quay bắt đầu lúc 3 giờ sáng hay bối cánh trại cựu nắng nóng.  

 

 

Đạo diễn Namcito cho biết anh rất cũng rất lấy làm tiếc và xin lỗi cả gia đình Trọng Khang, những người đang có mặt đông đủ tại đây để chờ đón thành quả của cậu bé. Tuy nhiên, đây là quy định chung của hệ thống rạp chiếu nên anh phải tuân thủ. 

Nghẹn ngào nước mắt, Nam Thư chia sẻ, Trọng Khang luôn cùng đoàn phim chịu cực, chịu khổ không thua các anh chị lớn. Nam Thư cho biết vai diễn của Trọng Khang rất nặng, hơn nhiều vai diễn khác trong phim. Thậm chí, có những quay khó, thậm chí nguy hiểm như cảnh quay ca-nô trên sông, Trọng Khang đều tự thực hiện, không cần đóng thế và cố gắng hoàn thành. Chính vì tính cách và thái độ làm việc không thua một diễn viên trưởng thành, Nam Thư rất quý diễn viên nhí này.   

 

‘Chạy đi rồi tính’ sẽ chính thức khởi chiếu từ 30.12.2016 tại các rạp trên toàn quốc. 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-than-hua-vi-van-om-con-trai-bat-khoc-nuc-no-n-103562.html

Duy Khánh Hứa Vĩ Văn chạy đi rồi tính Diệu Nhi Diễm My 9x

Tin tức mới nhất