'Nam thần thanh xuân' Hồ Nhất Thiên vào khách sạn với bạn diễn

Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam bị bắt gặp cùng đi ăn tối, về chung khách sạn, dấy lên tin đồn hẹn hò.

Đúng vào đêm Thất Tịch 14/8, cánh paparazzi xứ Trung ghi lại được hình ảnh Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam đi ăn tối cùng nhau. Được biết, sau khi ăn xong, cặp đôi cùng lên xe của đàng trai và trở về chung một khách sạn.

Ngay sau khi những hình ảnh trên bị tung lên mạng, nhiều khán giả đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Nam thần thanh xuân Hồ Nhất Thiên vào khách sạn với bạn diễn-1

Được biết, Hồ Nhất Thiên và Chương Nhược Nam hiện đóng vai chính trong bộ phim Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi. Từ khóa về hẹn hò của cặp đôi cũng đứng đầu hạng mục tìm kiếm trên Weibo, nghi án phim giả tình thật là điều không thể tránh khỏi.

Nam thần thanh xuân Hồ Nhất Thiên vào khách sạn với bạn diễn-2

Trước lời đồn, phòng làm việc của Hồ Nhất Thiên một mực phủ nhận và cho biết: "2 người đang đóng chung phim, 2 diễn viên ở cùng một khách sạn không phải là điều bình thường sao?".

Phòng làm việc cho biết thêm, 2 ngôi sao đi ăn không hề riêng lẻ, mà còn có nhiều nhân viên đoàn làm phim theo cùng. 

Nam thần thanh xuân Hồ Nhất Thiên vào khách sạn với bạn diễn-3

Hồ Nhất Thiên sinh năm 1993, nổi tiếng nhờ vai diễn Giang Thần trong bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp đóng cùng Thẩm Nguyệt. Sau này, anh tiếp tục tạo được ấn tượng trong các phim Cá Mực Hầm Mật, Dân Quốc Kỳ Thám...

Mặc dù xây dựng hình tượng nam thần học đường, song Hồ Nhất Thiên từng lao đao khi vướng vào scandal bắt cá hai tay, chê bai bạn diễn Thẩm Nguyệt.

Năm 2020, nam diễn viên cũng vướng tin đồn hẹn hò với Triệu Anh Tử - bạn diễn trong Tuyệt Đại Song Kiêu.

Nam thần thanh xuân Hồ Nhất Thiên vào khách sạn với bạn diễn-4

Về phía Chương Nhược Nam, cô sinh năm 1996, nổi tiếng nhờ nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết. Vừa qua, cô gây ấn tượng khi thủ vai nữ chính phim điện ảnh Hôn Lễ Của Em cùng tài tử Hứa Quang Hán.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-nhat-thien-vao-khach-san-voi-chuong-nhuoc-nam-n-273446.html

Chương Nhược Nam Hồ Nhất Thiên

Tin tức mới nhất