'Cá Mực Hầm Mật 2' lộ tình tiết phi logic: Hồ Nhất Thiên thổi trà sữa ra bong bóng xà phòng

Tình tiết phi lý này ngay lập tức leo lên vị số 4 hot search xứ Trung.

Bộ phim Thân ái chí ái với sự tham gia của Hồ Nhất Thiên, Lý Nhất Đồng được đổi tên thành Thời đại của anh, thời đại của em, lên sóng từ ngày 4/2.

Trong tập phim mới đây, Thời đại của anh, thời đại của em đã khiến netizen ngã ngửa với cảnh nam chính Ngô Bạch thổi trà sữa ra... bong bóng xà phòng. Tình tiết phi lý này ngay lập tức leo lên vị số 4 hot search.


Clip: Ngô Bạch thổi trà sữa ra bong bóng xà phòng

Phản ứng của cư dân mạng xứ Trung:

- Làm tui nghĩ đến cái cảnh rửa ruột bằng nước rửa chén, rồi nam chính biến thành cái máy nhả bong bóng trong phim “Yêu em từ dạ dày” của Triệu Lộ Tư với Lâm Vũ Thân ấy.

- Biên kịch ra đây giải thích ngay cho tôi. 

- Cái cảnh não tàn gì thế này.

- Cười xỉu.

- Cảnh quay “lãng mạn” này làm tôi cười ngất.

- Bong bóng xà phòng từ đâu ra thế? Theo logic thì trong trà sữa thì không thể có rồi, đừng nói là trong miệng nam chính Ngô Bạch nhé. 

- Sau hôm nay chắc hàng loạt hãng trà sữa sẽ lên bài giải thích rằng trong trà sữa của chúng tôi không có bong bóng xà phòng quá. 

Cá Mực Hầm Mật 2 lộ tình tiết phi logic: Hồ Nhất Thiên thổi trà sữa ra bong bóng xà phòng-1

Tiếp nối câu chuyện ở Cá mực hầm mật phần 1, Thời đại của anh, thời đại của em được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết Mật thất vây cá lội của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Phim có nội dung kể về Ngô Bạch (em họ của Gun Thần), cũng là đội trưởng chiến đội K&K. 

Ngô Bạch còn được gọi là "Thần chi tả thủ". Ban đầu Ngô Bạch được ông nội mai mối với Đồng Niên nhưng người anh chàng thực sự thích lại là Appledog - một thành viên cũ trong chiến đội của Gun thần. Cô cũng là lí do mà Ngô Bạch gia nhập làng Esport.

Cá Mực Hầm Mật 2 lộ tình tiết phi logic: Hồ Nhất Thiên thổi trà sữa ra bong bóng xà phòng-2

Bên cạnh Lý Nhất Đồng và Hồ Nhất Thiên, phim còn có sự tham gia của dàn sao của bộ phim Cá mực hầm mật phần 1 như ông nội Gia Gia, thành viên nhóm K&K như "Tiểu Mễ" Lý Hồng Kỳ, "97" Lý Minh Đức, "Demo" Dư Thừa Ân... Đặc biệt, Dương Tử và Lý Hiện cũng đảm nhận vai khách mời ở phần 2.

May
Theo Vietnamnet

 


Cá mực hầm mật Hồ Nhất Thiên

Tin tức mới nhất