Nam thần tượng bị kết án tù vì tội cưỡng hiếp thành viên cùng nhóm

Cư dân mạng xứ Hàn đang ráo riết truy lùng danh tính của nam idol này.

Ngày 30/5, truyền thông xứ Hàn đưa tin 1 nam idol (tạm gọi là A) đã bị kết án tù vì tội cưỡng bức, quấy rối tình dục thành viên cùng nhóm. Được biết, A thuộc nhóm nhạc nam 6 thành viên. A bị cáo buộc có hành vi sàm sỡ thành viên B cùng nhóm ít nhất 3 lần từ năm 2017 đến 2021 trong ký túc xá và phòng tập.

Nạn nhân B đã báo cáo vụ việc lên Sở cảnh sát Gangnam, Seoul vào năm 2021. Đến tháng 1 vừa qua, Văn phòng Công tố viên quận trung tâm Seoul đã truy tố A vì tội hành hung, quấy rối và cưỡng bức. Sau khi sự việc xảy ra, A đã rời nhóm và dừng các hoạt động nghệ thuật vì lý do cá nhân.

Nam thần tượng bị kết án tù vì tội cưỡng hiếp thành viên cùng nhóm-1
Danh tính của nam idol A trong vụ việc trên vẫn là một ẩn số với công chúng

Tại phiên toà, A thừa nhận có hành vi quấy rối nhưng phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp. Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng lời khai của nạn nhân B rất cụ thể và nhất quán, nên đã đưa ra phán quyết buộc tội A.

Do đó, A bị kết án 3 năm tù treo và phải hoàn thành chương trình 80 giờ điều trị bạo lực tình dục. Nếu tái phạm trong thời gian quản chế, A sẽ phải ngồi tù 2 năm 6 tháng.

Hiện tại, netizen xứ Hàn đang ráo riết truy lùng danh tính của nam idol A.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-than-tuong-bi-ket-an-tu-vi-toi-cuong-hiep-thanh-vien-cung-nhom-20230530143735138.htm?fbclid=IwAR1SsBTaGWO8m3wMwmkvLQBbdNBcws6t9FAnpNcn63sNF9XC9mdIrPqRIzs

idol Kpop

Tin tức mới nhất