Nam thần xứ Đài thất nghiệp vì ẩu đả với xã hội đen giờ ra sao?

Sự nghiệp của Hứa Thiệu Dương xuống dốc sau bê bối ẩu đả với xã hội đen. Hiện tại, anh làm huấn luyện viên thể hình và có vẻ ngoài ngày càng khác lạ.

Nam thần xứ Đài thất nghiệp vì ẩu đả với xã hội đen giờ ra sao?-1
Ngày 22/2, Toutiao đăng tải bài viết cập nhật tình hình cuộc sống hiện tại của mỹ nam phim thần tượng xứ Đài - Hứa Thiệu Dương. Nam diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng vì ngoại hình ngày càng khác lạ. Nhiều người cho hay họ không thể nhận ra tài tử "Chuyện tình biển xanh" đình đám một thời.
Nam thần xứ Đài thất nghiệp vì ẩu đả với xã hội đen giờ ra sao?-2
Khuôn cằm V-line và nét mặt cứng đờ của nam diễn viên. Gương mặt hiện tại của anh khác biệt "một trời một vực" khi so sánh với những bức ảnh thời quá khứ. Tài tử Hong Kong bị cho là đã lạm dụng thẩm mỹ để duy trì vẻ ngoài trẻ trung.
Nam thần xứ Đài thất nghiệp vì ẩu đả với xã hội đen giờ ra sao?-3
Không chỉ gương mặt thay đổi, ngoại hình của anh cũng khiến khán giả ngỡ ngàng và đặt câu hỏi đây có phải là thần tượng thời thanh xuân của họ hay không. Trái ngược với vẻ lãng tử, thư sinh cách đây hơn 10 năm, Hứa Thiệu Dương giờ đây đã trở thành một quý ông cơ bắp với thân hình vạm vỡ, lực lưỡng. Cơ bắp cuồn cuộn của nam diễn viên được nhận xét không thua kém các vận động viên thể hình chuyên nghiệp.
Nam thần xứ Đài thất nghiệp vì ẩu đả với xã hội đen giờ ra sao?-4
Phong cách thời trang "chất chơi" của tài tử 44 tuổi. Theo Apple Daily, Hứa Thiệu Dương nhiều năm qua đã dần rút lui khỏi giới showbiz, hiếm hoi lắm nam diễn viên mới nhận lời xuất hiện trên sóng truyền hình. Hiện tại, anh đang làm huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp nhờ có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
Nam thần xứ Đài thất nghiệp vì ẩu đả với xã hội đen giờ ra sao?-5
"Chuyện tôi gầy hay béo thực sự chẳng có gì quan trọng. Quan trọng là sự nỗ lực của tôi để có được ngày hôm nay", Hứa Thiệu Dương chia sẻ. Anh cho biết mình thích tập thể hình và mong muốn có được một thân hình vạm vỡ từ những năm 2000. Tuy nhiên, thời đó, do các nhà làm phim và khán giả đều thích các chàng trai có ngoại hình mảnh dẻ, thư sinh nên anh phải từ bỏ sở thích. Bây giờ khi không còn vướng bận điều gì, Thiệu Dương quyết định quay lại phòng tập và theo đuổi một sở thích khác là xăm hình.
Nam thần xứ Đài thất nghiệp vì ẩu đả với xã hội đen giờ ra sao?-6
Hứa Thiệu Dương sinh năm 1976, tại Hong Kong. Anh được chú ý qua các bộ phim như "Chuyện tình biển xanh","Thiên đường hạnh phúc", "Chuyện tình nàng Venus", "Người quản lý tình yêu", "Huân Y Thảo"… Nam diễn viên được khán giả yêu mến đặt biệt danh "hoàng tử u buồn" của dòng phim thần tượng xứ Đài.
Nam thần xứ Đài thất nghiệp vì ẩu đả với xã hội đen giờ ra sao?-7
Năm 2010, sự nghiệp của nam diễn rơi xuống vực thẳm sau khi vướng phải bê bối đời tư dính líu đến xã hội đen. Hình tượng mỹ nam sụp đổ ở Đài Loan buộc anh phải chuyển sang hoạt động ở thị trường Đại lục, nhưng không thành công. Những năm gần đây, anh hoàn toàn vắng bóng trên màn ảnh Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nam-than-xu-dai-that-nghiep-vi-au-da-voi-xa-hoi-den-gio-ra-sao-post1050295.html

Chuyện tình biển xanh

Tin tức mới nhất