'Máy bay' 24 tuổi bị trai trẻ dùng clip sex uy hiếp, tống tiền

Khi có trong tay hình ảnh, clip nhạy cảm của N., lòng tham của Duy trỗi dậy, hắn nảy sinh ý định tống tiền bạn gái.

Ngày 15/3, Công an quận 1, TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố vụ án Cưỡng đoạt tài sản đối với bị can Lã Đức Duy (21 tuổi, quê Nam Định).

Cụ thể, Duy quen một cô gái tên N. (24 tuổi) qua mạng xã hội. Nói chuyện qua lại một thời gian, hai bên nảy sinh tình cảm, Duy nhiều lần nói lời yêu thương, hứa chu cấp tiền cho N. và rủ cô về nhà mình tâm sự nhưng N. không đồng ý. 

Tiếp đó, Duy dụ dỗ N. gửi ảnh, clip nhạy cảm cho mình xe với lý do để đỡ nhớ vì không được gặp mặt. Ban đầu N. cũng từ chối nhưng sau nhiều lần Duy gạ gẫm, N. cũng xiêu lòng và nghĩ thương bạn trai nên đã gửi ảnh và clip cho Duy. 

Máy bay 24 tuổi bị trai trẻ dùng clip sex uy hiếp, tống tiền-1
Chân dung đối tượng Đỗ Đức Duy

Tuy nhiên, khi có trong tay hình ảnh, clip nhạy cảm của N., lòng tham của Duy trỗi dậy, hắn bắt đầu nảy sinh ý định tống tiền bạn gái. 

Để thực hiện, đối tượng tạo nick ảo và dùng clip, hình ảnh của N. ép nạn nhân đưa 50 triệu. Duy còn gửi kèm hình ảnh xăm trổ và hung khí trấn áp tinh thần khiến N. lo sợ, đã chuyển 34 triệu đồng và gặp đưa trực tiếp 23 triệu đồng.

Tuy nhiên Duy không xóa ảnh, clip như đã hứa mà tiếp tục tống tiền N. thêm 20 triệu đồng.

Ngay sau đó, N. quyết định báo mọi chuyện với công an và Duy đã bị bắt quả tang khi đang nhận tiền tại một quán cà phê. Khi mọi việc bại lộ, N. vô cùng sốc vì chủ mưu tống tiền lại chính là cậu bạn trai mà cô tin tưởng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-thanh-nien-21-tuoi-dung-hinh-anh-clip-nhay-cam-tong-tien-ban-gai-n-254863.html

tống tiền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao