Nam thanh niên bị bạn gái bỏ 'vì vào nhà nghỉ mà không làm gì'

Chàng trai bị MC Cát Tường nghi "yếu" khi vào nhà nghỉ với bạn gái mà chỉ ôm và hôn.

Nam thanh niên bị bạn gái bỏ vì vào nhà nghỉ mà không làm gì-1
Kim Tuấn - chàng trai hài hước trong "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất

Bạn muốn hẹn hò số 465 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Thu Thủy (24 tuổi, công nhân may, sống tại TP.HCM) và Kim Tuấn (33 tuổi, nhân viên bảo vệ kiêm bán bánh tráng trộn tại TP.HCM). Màn mai mối đem đến cho khán giả nhiều tiếng cười với những chia sẻ thú vị đến từ chàng trai, cô gái ghép đôi.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Kim Tuấn đã thể hiện sự hoạt ngôn của mình bằng lời chào hỏi bài bản. Anh chàng còn khiến cô gái bên cạnh muốn “chảy nước miếng” khi miêu tả quá trình làm một bịch bánh tráng trị giá 10.000 đồng.

Nam thanh niên bị bạn gái bỏ vì vào nhà nghỉ mà không làm gì-2
Thu Thủy - cô nàng nhút nhát chưa một mối tình vắt vai

Thế nhưng điều đó chưa gây bất ngờ bằng quá khứ tình trường lao đao của Kim Tuấn. Anh từng trải qua 2 mối tình và đáng nhớ hơn cả là mối tình thứ 2, kết thúc do vào nhà nghỉ cùng bạn gái mà “không làm gì”.

Kim Tuấn kể, một lần đi chơi khuya, anh và bạn gái rủ nhau vào nhà nghỉ trú chân. Cả đêm, Tuấn chỉ hôn rồi nằm ôm bạn gái ngủ chứ không chủ động “đi quá giới hạn”. Anh nghĩ làm như vậy chính là yêu thương, bảo vệ và tạo niềm tin cho bạn gái ai ngờ lại khiến cô nàng thất vọng đến mức nói chia tay ngay ngày hôm sau.

MC Quyền Linh và Cát Tường khá bất ngờ trước mối tình của Kim Tuấn. Bà mối thậm chí còn đặt câu hỏi: “Bộ yếu hay sao mà không làm gì?”. Anh chàng “ấm ức” đòi mang giấy xét nghiệm tinh trùng lên để chứng minh bản thân hoàn toàn khỏe mạnh khiến trường quay Bạn muốn hẹn hò một phen sôi động.

Nam thanh niên bị bạn gái bỏ vì vào nhà nghỉ mà không làm gì-3
Kim Tuấn bị bạn gái bỏ vì vào nhà nghỉ mà "không làm gì"

Tự tin vào công việc cũng như sức khỏe của mình nên tiêu chí tìm kiếm bạn gái của Kim Tuấn khá khắt khe. Anh thích một cô gái cao trên 1m58, da trắng, không hô, không hôi nách, môi không mỏng, vừa truyền thống, vừa hiện đại…

Trái ngược với sự lanh lẹ, hài hước của Kim Tuấn, Thu Thủy – cô gái phía bên kia hàng rào lại khá rụt rè. Cô nàng chưa trải qua mối tình nào, cũng chưa từng nắm tay hay ôm hôn bạn trai. Từ đầu đến cuối màn mai mối, Thu Thủy toát lên dáng vẻ của một người phụ nữ truyền thống dịu dàng và đảm đang.

Mẫu người đàn ông lý tưởng của Thu Thủy là không gia trưởng, không ích kỷ, không nghiện thuốc lá, rượu bia, biết kính trên nhường dưới…

Nam thanh niên bị bạn gái bỏ vì vào nhà nghỉ mà không làm gì-4
Anh tự tin vào sức khỏe của bản thân

Được sự ủng hộ nhiệt tình từ hai bên gia đình nên cặp đôi đối diện nhau với tâm thế thoải mái. Kim Tuấn tặng Thu Thủy một đóa hồng lớn với lời nhắn nhủ, muốn cô sẽ luôn “rực lửa” như những bông hồng anh tặng.

Kim Tuấn còn tặng bạn gái ghép đôi 3 chiếc mũ đẹp và bày tỏ mong muốn được đưa cô đi biển chơi vào một ngày không xa để sử dụng những chiếc mũ đó.

Nam thanh niên bị bạn gái bỏ vì vào nhà nghỉ mà không làm gì-5
Cuối cùng, cặp đôi đã cho nhau cơ hội hẹn hò

Cặp đôi chia sẻ nhiều hơn về kế hoạch hẹn hò trong tương lai. Kim Tuấn luôn sẵn sàng đáp ứng những mong muốn của Thu Thủy.

Sự lanh lẹ, hài hước và những lời tỏ tình ngọt ngào của Kim Tuấn đã chinh phục được Thu Thủy. Cô đồng ý bấm nút hẹn hò và đón nhận nụ hôn đầu từ chàng trai đối diện.

Theo Dân Việt


Cát Tường Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất