Nam thanh niên bóc phốt gái Tinder 'đói bụng' gạ mua đồ ăn bất thành

Khi nhắc nhở cô gái về việc chưa thanh toán tiền, chàng trai bị block ngay lập tức.

Ứng dụng hẹn hò Tinder đã và đang thu hút rất nhiều người trẻ tham gia tìm kiếm ''một nửa còn lại''. Tuy nhiên chơi Tinder lắm khi cũng rủi ro như mua hàng online vậy, không ít những chuyện dở khóc dở cười đã xuất phát từ đây, nơi nhu cầu giữa chàng và nàng đôi khi lại ''lạc quẻ'' với nhau.

Mới đây, một chàng trai đã kể chuyện về lần ''match'' kỳ lạ của mình với cô nàng người mẫu xinh đẹp. Tuy nhiên kết cục, chàng trai bị gái xinh block không thương tiếc, nguyên nhân cũng là bởi không ga lăng.

"Mình có match bạn này trên Tinder. Nói chuyện được vài câu bạn nói đói bụng, mình ngỏ ý chở đi ăn mà bạn không chịu, nhờ mình đặt đồ ăn giùm. Mình có nhắc bạn thanh toán khi nhận hàng thì bạn bảo không có tiền mặt xong block mình. Cho mình hỏi sai chỗ nào mà bị block vậy?''.

Nam thanh niên bóc phốt gái Tinder đói bụng gạ mua đồ ăn bất thành-1
Chàng trai thắc mắc gái xinh mới quen đòi mua đồ ăn không được lại block. 

Cùng với lời bộc bạch, chàng trai đăng tải cuộc trò chuyện giữa mình với cô gái mới nói chuyện được vài câu để dân tình giải đáp thắc mắc.

Cụ thể, sau khi chàng trai hỏi địa chỉ vì thấy ở gần, cô nàng đã ngỏ ý ''tưởng mua đồ ăn cho vì đang đói bụng'', anh chàng hào phóng đề nghị chở đi ăn nhưng cô gái không đồng ý vì muốn lần gặp đầu tiên phải chỉn chu.

Khi anh chàng chuyển hướng sang chuyện khác thì nàng mẫu tiếp tục nhắc lại chuyện đói bụng sẽ bị ''quạo''. Chàng trai tiếp tục ngỏ lời muốn sang nhà nấu ăn cho.

''- Em làm mẫu, mà người mẫu đang đói bụng nè, người mẫu quạu đó.

- Anh phải làm sao, khi mà muốn chở đi ăn cũng không được. Hay anh mua đồ qua nấu cho em ăn nha.

- Ơ, order được đó''.

Nam thanh niên bóc phốt gái Tinder đói bụng gạ mua đồ ăn bất thành-2
Cô gái cho biết mình đang đói bụng và muốn chàng trai mới quen đặt đồ ăn cho mình

Chàng trai đồng ý oder cho nên gái xinh cũng không ngại ngần từ chối, nhanh chóng gửi yêu cầu: ''Hải sản, đế mỏng, phô mai. Cái hải sản pesto xanh, dặn là đừng bỏ ớt chuông nha'', thậm chí còn nhắn nhủ đặt số lượng 2 vì chuẩn bị có một người bạn nữa qua nhà.

Sau khi order xong, chàng trai còn cẩn thận nhắn thông báo cho cô gái rằng: ''Tí họ ship tới em thanh toán nhé''.

Nam thanh niên bóc phốt gái Tinder đói bụng gạ mua đồ ăn bất thành-3
Cô gái đưa yêu cầu muốn 2 chiếc pizza hải sản, đế mỏng, nhiều phô mai.

Lúc này, cô gái biết mình bị ''hớ'' vì tưởng được chàng trai trả tiền liền nhắn: ''Ơ, em làm gì có tiền mặt ở đây trời. Anh đặt giúp em làm chi. Thẻ em lỗi không đặt được mới nói vậy mà. Tiền mặt thì em không có ở đây rồi''.

Khi chàng trai nhắn ''à'' như hiểu ra thì đã thấy cô gái block không thương tiếc. Chàng trai cuối cùng đành đăng bài trên các diễn đàn để ''bóc phốt'' gái xinh đói bụng gạ mua đồ ăn không được và mong muốn dân mạng giải đáp anh ta có sai không.

Nam thanh niên bóc phốt gái Tinder đói bụng gạ mua đồ ăn bất thành-4
Khi chàng trai cho biết chưa thanh toán, cô gái liền lập tức block.

Câu chuyện éo le trên đã khiến cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều. Người cho rằng cô nàng đang muốn ''đào mỏ'' khi muốn thanh niên ''dại gái'' nào đó mua cho mình đồ ăn. Số khác chốt hạ rằng cả hai đều ''chẳng phải dạng vừa'', bởi chưa quen biết chàng trai đã đòi sang nhà cô gái, còn cô gái cũng vòi vĩnh mua đồ ăn.

Quả thật hai bên cũng ''người tám lạng kẻ nửa cân'', thậm chí anh chàng còn ''cao tay'' hơn khi vẫn bình tĩnh nhận order rồi tung "cú chốt'' chưa thanh toán khiến nàng mẫu chỉ còn biết block vì quá hụt hẫng.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/gai-xinh-quen-qua-tinder-doi-bung-ga-mua-do-an-bat-thanh-nen-block-thanh-nien-len-mang-boc-phot-av3027339.html

tình yêu qua tinder hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao