Chuyện tình sao Việt mới nhất

Bị đồn hẹn hò bồ trẻ, Ngọc Thanh Tâm phản ứng ra sao?

Trước tin đồn bủa vây, rich kid đình đám Sài thành đã lên tiếng về sự việc.

Mới đây, thông tin Ngọc Thanh Tâm có bồ là ca sĩ Khải Đăng khiến dân mạng dậy sóng. Bởi con gái "bà trùm thủy sản" là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Cặp chị em Tâm - Đăng từng vướng nghi vấn "phim giả tình thật" vào cuối năm 2020 vì mối quan hệ thân thiết từ màn ảnh đến đời thực. Đặc biệt, cả hai luôn xuất hiện trong mọi sự kiện quan trọng của đối phương.

Bị đồn hẹn hò bồ trẻ, Ngọc Thanh Tâm phản ứng ra sao?-1
Bị đồn hẹn hò bồ trẻ, Ngọc Thanh Tâm phản ứng ra sao?-2
Ngọc Thanh Tâm và Khải Đăng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của đối phương.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa nam ca sĩ với mẹ của Ngọc Thanh Tâm - nữ đại gia hải sản giàu nức tiếng cũng khiến người hâm mộ có cơ sở tin rằng Khải Đăng và Ngọc Thanh Tâm đang hẹn hò.

Nếu Ngọc Thanh Tâm được biết đến trong vai trò diễn xuất thì đằng trai Khải Đăng cũng là tên tuổi ca sĩ đang lên. Không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, Khải Đăng còn chinh phục khán giả nhờ sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính, body chuẩn như tượng tạc.

Bị đồn hẹn hò bồ trẻ, Ngọc Thanh Tâm phản ứng ra sao?-3

Khi thông tin lan truyền, mới đây rich kid đình đám Sài thành đã có động thái mới. Theo đó, trên story Instagram cô viết: "Sau một giấc ngủ trưa dậy tự dưng có bồ". Dù không nói bồ ở đây là ai nhưng nhiều người cho rằng cô đang nhắc tới Khải Đăng.

Trong từng câu chữ chính chủ lên tiếng, người đọc có thể nhận ra Thanh Tâm đang ngầm khẳng định mối quan hệ này không có thật.

Bị đồn hẹn hò bồ trẻ, Ngọc Thanh Tâm phản ứng ra sao?-4

Ngoài ra, trên Facebook cô cũng ẩn ý: "Đang quay quần quật, trưa tranh thủ mọi người set cảnh đi ngủ, ngủ dậy lên mạng thấy sét đánh ngang mắt. Gì vậy trời?".

Trong giới con nhà giàu đình đám Sài thành, Ngọc Thanh Tâm là cái tên quen mặt. Ngoài gây ấn tượng với các vlog liên quan đến cuộc sống đời thường thì những lần chơi lớn, sắm đồ hiệu của rich kid 9X cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Ngoài ra, cô còn được biết đến là bạn thân của Primmy Trương - bạn thân thiếu gia Phan Thành

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-len-tieng-ve-tin-hen-ho-khai-dang-n-286334.html

Rich Kid ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất