Cô gái đuổi bạn trai ở show hẹn hò khiến Quyền Linh sốc

Nam MC cho hay chưa bao giờ gặp phải trường hợp như vậy.

Bạn Muốn Hẹn Hò số mới nhất vừa lên sóng. Tập này là màn ghép cặp cho chàng trai Vũ Văn Vị (32 tuổi, quản lý công ty lập trình phần mềm), "nhà gái" là Nguyễn Thị Mỹ Duyên (25 tuổi, quản lý cơ sở làm đẹp).

Mở đầu màn giới thiệu của 2 bên. Theo đó, Mỹ Duyên chia sẻ từng trải qua 1 mối tình nhưng đã kết thúc cách đây 5 năm.

Cô gái đuổi bạn trai ở show hẹn hò khiến Quyền Linh sốc-1

Đến với chương trình, cô gái trẻ yêu cầu bạn trai là người chung thủy, biết lo lắng quan tâm người yêu. Về phía Văn Vị anh tiết lộ bản thân hiền, không thích nhậu, không hút thuốc và đặc biệt có ngoại hình ưa nhìn.

Ngay khi cả 2 đối mặt, Văn Vị tiết lộ bị "cảm nắng" trước ngoại hình xinh đẹp của cô gái trẻ. Anh bày tỏ thành ý bằng cách mời nửa kia đi ăn, đi du lịch.

Thay vì đồng ý hoặc từ chối nhẹ nhàng, bà chủ cơ sở làm đẹp bất ngờ quát lớn: "Anh đi về nhà anh đi, tôi không ưa anh".

Cô gái đuổi bạn trai ở show hẹn hò khiến Quyền Linh sốc-2

Nghe đến đây, MC Quyền Linh - ông mai của show giật mình cho hay: "Tôi không ngờ cô gái này lại dữ dằn thế. Lần đầu tôi làm MC lại gặp một cô gái dữ như vậy".

Lúc này, Mỹ Duyên mới tiết lộ cô làm vậy chỉ để thử lòng chàng trai kia mà thôi.

Về phía Văn Vị, anh không tức giận mà cảm thấy đây là cô gái khá thú vị. Anh nói: "Mỹ Duyên quá dễ thương. Cô ấy tự nhận mình khó tính nhưng tôi lại thấy cách nói chuyện dễ mến, đáng yêu. Chưa kể, Mỹ Duyên còn tự tin, xinh hơn tôi tưởng tượng".

Cô gái đuổi bạn trai ở show hẹn hò khiến Quyền Linh sốc-3

Trước khi đồng ý bấm nút hẹn hò, cô gái trẻ tiết lộ bố vừa qua đời, trong gia đình chỉ còn mẹ và em trai. Đặc biệt, Mỹ Duyên còn nói bản thân nấu ăn rất tệ.

Khi nghe đối phương tâm sự, Văn Vị khẳng định rất đồng cảm, muốn san sẻ, che chở cho cô gái này. Anh nói: "Nấu ăn thì tôi biết, em quên bật nút nồi cơm thì tôi sẽ bật. Tương lai tôi sẽ ở riêng, em không cần làm dâu. Ba mẹ tôi cũng rất dễ".

Cuối cùng, cả 2 đã quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau một cơ hội tìm hiểu đối phương.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/len-show-mai-moi-co-gai-duoi-ban-trai-khien-mc-quyen-linh-giat-minh-n-295183.html

Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất