Nam thanh niên chết bất thường trên võng trong quán cà phê

Chủ quán cà phê phát hiện một nam thanh niên nằm trên võng tử vong, vội vàng chạy báo lên công an xã.



Vụ việc được phát hiện lúc 16h ngày 19.3, tại quán cà phê Hoài Nhớ, đường Nguyễn Du, thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi (Bình Thuận).

Cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản, lấy lời khai của của những người có liên quan. Nạn nhân được xác định là anh Lê Phú (tên thường gọi là An), 41 tuổi, cư ngụ thôn 4, xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

Hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, anh Phú nằm trên võng, phía sau quán cà phê Hoài Nhớ, phía dưới có một lon bò húc, nón bảo hiểm và xe máy để gần đó. Chủ quán cho biết, anh vào quán và tử vong lúc nào không biết. Vào giờ đó, quán không có khách, vợ chồng chủ quán ngủ trưa, khi thức dậy, chủ quán ra phía sau thì phát hiện anh Phú tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay, anh Phú đi biển Cam Bình chơi, đến trưa không thấy về, sau đó được tin báo anh Phú tử vong.

Một người bạn thân của nạn nhân cho hay, anh Phú làm nghề thợ hồ, chưa vợ, nhà nghèo, cha anh mới qua đời chưa đến 2 tháng, anh ít nhậu nhẹt, rượu chè. Theo nhận định ban đầu của nhiều người, anh Phú tử vong là do đột quỵ.

Gia đình không yêu cầu giám định pháp y, nên sau khi lấy lời khai từ hai phía và theo yêu cầu của gia đình, công an đã cho gia đình nhận thi thể về lo hậu sự.

 

Theo Công An TP.HCM


nam thanh niên chết bất thường tại quán cà phê tin an ninh tin hot quán cà phê nam thanh niên tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao