Nam thanh niên đâm chết bạn xong lên facebook tâm sự

(2Sao) – Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân mà nam thanh niên sinh năm 1995 ra tay sát hại bạn mình.

Đêm ngày 17/5 vừa qua, tại tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Đối diện nhà thờ làng Sổ đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, cả hai đều còn khá trẻ, ban đầu chỉ do mâu thuẫn cá nhân dẫn tới xô xát nhẹ, tuy nhiên cả 2 đã không thể làm chủ bản thân, gây ra án mạng thương tâm. Được biết, hung thủ gây ra vụ tai nạn này sinh năm 1995 và nạn nhân sinh năm 1998 đã chết khi được đưa đi cấp cứu.

Theo như lời kể của nhân chứng, khi nạn nhân đang chơi game tại quán thì hung thủ lao đến đánh và kéo nạn nhân ra ngoài rồi tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp vào nạn nhân. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bạn gái của nạn nhân cũng không kiềm chế được nỗi đau khi mất đi người yêu, cô gái đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Anh ơi… sao lại như thế, dậy đi, em còn chưa thực hiện được lời hứa của em cơ mà. Anh nhanh dậy trả lời tin nhắn của em đi”.






Hiện trường xảy ra vụ án.


Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an huyện Phú Xuyên đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Điều đáng quan tâm hơn, cư dân mạng đã tìm được trang cá nhân của người được cho là hung thủ. Sau khi gây án, người tên Vũ Mạnh Hậu – tên hung thủ, vẫn rất bình tĩnh chia sẻ ‘ tâm sự ‘ của mình với bạn bè.


Tâm sự của hung thủ trên trang cá nhân.


Sau khi thông tin về vụ án mạng nghiêm trọng được lan truyền rộng rãi trên mạng, nhiều cư dân mạng đã rùng mình trước độ máu lạnh của sát nhân nhỏ tuổi này. Tuổi đời của thanh niên này còn quá trẻ, chỉ vì phút nông nổi mà đánh mất đi chính mình, mất đi tương lai đang rộng mở.

Vụ án đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Minh Huyền
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao