Nam thanh niên ở Hà Nội ngồi vắt vẻo trên cột điện

Nam thanh niên ở Hà Nội ngồi vắt vẻo trên cột điện, nhiều bình luận đều cho rằng anh này bị 'ngáo đá'.

Sáng hôm qua, một diễn đàn có lượng quan tâm lớn của cộng đồng ghi lại video một nam thanh niên đầu trần trèo lên cột điện ngồi vắt vẻo, được cho là tại đường Giải Phóng, Hà Nội.

Video cho thấy lực lượng cứu hộ đã phải bơm túi khí lớn để dưới lòng đường, triển khai nhiều biện pháp giải cứu, đưa xe đến hỗ trợ nam thanh niên tiếp đất an toàn.

 


 

Facebooker Duc Vu bình luận: "Với những thành phần này thì phải đặt bàn chông ở dưới may ra anh ấy mới không dám nhảy, chỉ ngồi yên thôi". Theo người chia sẻ video, khả năng rất cao là anh thanh niên leo cột điện bị... ngáo đá. Facebooker Phạm Luật bày tỏ: "Liệu có phải là ngáo đá thật không nhỉ?", "Thế bạn nghĩ sao người bình thường lên đó chỉ để gây sự chú ý hay hóng mát. Nếu muốn tự tử thì ai chọn giải pháp khó như thế này, ảnh hưởng đến bao người, hơn nữa nhảy từ độ cao ở trên thì khả năng sát thương không quá lớn đâu bạn", Facebooker Trọng Nghĩa lý giải.
 

Không ít bình luận bất bình vì hành động của anh thanh niên, Facebooker Kim Xuyến bày tỏ: "Bao nhiêu người khổ vì một người ngáo đá... kệ anh ta ngồi chán nó xuống". "Lôi xuống được đầu tiên mình sẽ đánh cho một trận nhừ tử, vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác", Facebooker Hưng Nguyễn kết luận.

 

 

Theo Ngôi sao


cột điện cao thế thanh niên thanh niên ngáo đá thi thể ngáo đá

Tin tức mới nhất