Nam thanh niên vào sân Mỹ Đình xem Việt Nam - Malaysia vì nhầm lịch

Trong khi người hâm mộ cả nước đang ngồi trước tivi ngóng chờ trận đấu Việt Nam - Malaysia thì lại có một nam thanh niên tìm tới... sân vận động Mỹ Đình để theo dõi trận đấu.

Mới đây, trong không khí rạo rực đón chờ trận chung kết AFF Cup 2018 diễn ra giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. Trong khi người hâm mộ Việt Nam đang đổ dồn sự chú ý vào chảo lửa Bukit Jalil tại Malaysia, thì ngay trên sân vận động Mỹ Đình lại có một chàng trai fan cuồng bóng đá tới từ rất sớm để... cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Nam thanh niên vào sân Mỹ Đình xem Việt Nam - Malaysia vì nhầm lịch-1
Nam thanh niên hồn nhiên đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Cụ thể một đoạn clip ghi lại cảnh bảo vệ sân Mỹ Đình bất ngờ thấy một nam thanh niên ngồi trên khán đài ở vị trí đẹp nhất, kèm theo đó là cờ đỏ sang vàng, băng rôn đeo trên đầu để sẵn sàng tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.


Clip nam thanh niên tới sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam vì nhầm lịch.

Tuy nhiên, anh bảo vệ đã rất tiếc phải thông báo cho chàng trai này biết rằng ngày hôm nay đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu bên sân nhà của Malaysia chứ không phải tại Mỹ Đình. Trận lượt về trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra vào ngày 15/12 tới đây.

Nam thanh niên vào sân Mỹ Đình xem Việt Nam - Malaysia vì nhầm lịch-2
Khuôn mặt bất ngờ của Nam thanh niên khi biết rằng hôm nay đội tuyển Việt Nam không thi đấu tại Mỹ Đình.

Quá bất ngờ về thông tin kể trên, nam thanh niên fan cuồng bóng đá vẫn có phần tiếc rẻ vì đã vào sân xem trận chung kết mà không hề mất vé.

Nam thanh niên vào sân Mỹ Đình xem Việt Nam - Malaysia vì nhầm lịch-3
Đội tuyển Việt Nam liệu có giành chiến thắng trước Malaysia?

Vào 19h45p tối nay (11/12) đã diễn ra trận chung kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia. Hai đội bóng từng gặp nhau ở bảng A giải đấu năm nay. Khi đó thầy trò Park Hang Seo đã thi đấu khôn ngoan hơn để giành thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Tuy nhiên theo nhận định của tiền vệ Thierry Chantha Bin thì Malaysia mới là đội bóng có nhiều cơ hội giành chức vô địch Đông Nam Á.

Theo Dân Việt


AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất