Nam vương Duy Linh rạng rỡ ‘chuẩn bị’ đám cưới

(2sao) - Nam vương Duy Linh và Thùy Linh - giải bạc Siêu mẫu VN đã có tạo nên những shot hình ấn tượng trong vai cặp hạnh phúc chụp hình cưới và mua sắm trang sức cưới tại cửa hàng của PNJ.


Được mời làm người mẫu ghi hình giới thiệu Bộ trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ 2015, “Cặp đôi song  Linh” Duy Linh - Thùy Linh không giấu sự thích thú đối với các bộ trang sức cưới tại Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ. 
Đặc biệt bộ trang sức cưới Duyên Phượng Tình Hồng nhanh chóng “hút hồn” cặp trai tài gái sắc bởi thiết kế ấn tượng, kết hợp giữa hình tượng chim Phượng Hoàng biểu trưng cho đức hạnh cao quý của người phụ nữ cùng những bông hoa hồng duyên dáng tượng trưng cho những cung bậc tình yêu nồng cháy.

Duyên dáng và tinh khôi rạng ngời, Thùy Linh đã thu hút ánh nhìn trìu mến, say đắm từ phía nam vương Duy Linh.


Đến với không gian cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ ngập tràn các trang sức cưới ấn tượng cho mùa cưới 2015 còn có các cặp đôi người mẫu Quỳnh Châu và Huỳnh Trí Thông, Thùy Ngân và Trịnh Xuân Nhản. Các cặp đôi này đã bị cuốn hút khi “trót” thử cặp nhẫn cưới Long Phụng. Đây là cặp nhẫn cưới đã nhận được sự yêu chuộng của nhiều cặp đôi hiện nay bởi thiết kế vô cùng độc đáo trên chất liệu vàng 24K kết hợp hai hình tượng Rồng - Phượng mang ý nghĩa phu thê gắn kết bền chặt.



Những bộ trang sức cưới đa dạng với thiết kế tinh tế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa vàng và vàng trắng, sẽ mang lại thật nhiều lựa chọn cho các cặp đôi, tôn lên nét đẹp thanh thoát, lịch lãm và hiện đại cho đôi uyên ương trong ngày cưới. 


Thông tin về bộ sưu tập trang sức Hạnh Phúc Vàng, truy cập https://pnj.com.vn/ 
Xem và đặt mua trang sức online tại: https://shopping.pnj.com.vn/

Minh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao