Hoa hậu Quốc tế 2017 Barbara Vitorelli được chào đón khi có mặt tại Hà Nội

Người đón Barbara Vitorelli là nam vương Ngọc Tình. Hoa hậu Quốc tế 2017 đã có mặt tại Hà Nội để sẵn sàng tham dự sự kiện.

Đêm qua, Ngọc Tình ra sân bay từ rất sớm với bó hoa đẹp trên tay, háo hức chờ người đẹp. Hình ảnh "soái ca" của Ngọc Tình thu hút sự chú ý của nhiều hành khách có mặt.

Miss Global 2017 Barbara Vitorelli bày tỏ sự cảm kích và hạnh phúc ngay khi xuống sân bay. "Ước gì mỗi khi xuống sân bay đều được một người đàn ông ga lăng, đẹp trai như thế này chờ đợi thì hạnh phúc biết mấy", cô nói vui vẻ.

Hoa hậu Barbara Vitorelli đến Hà Nội lần này để trao bản quyền tham dự cuộc thi Miss Global tại Việt Nam. Miss Global là một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho nữ hàng đầu thế giới.


Miss Global 2017 Barbara Vitorelli vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ


Nam Vương Ngọc Tình kéo hành lý hộ người đẹp Barbara Vitorelli


Đương kim Miss Global 2017 Barbara Vitorelli

Hoa hậu Barbara Vitorelli, 25 tuổi, hiện đang sống tại Brazil, là giáo viên và đang học tiến sĩ tại Đại học Maringa Estadual tai Brazil. Barbara Vitorelli nói được tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và tiếng Anh.

Ngày 17/7/2017, Barbara đã chiến thắng hơn 60 thí sinh để giành danh hiệu cao nhất Miss Global 2017 tại Campuchia. 
 

Q.Q.
Ảnh: Quân Tống 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-vuong-ngoc-tinh-ra-tan-san-bay-don-hoa-hau-quoc-te-n-160776.html

Barbara Vitorelli Ngọc Tình

Tin tức mới nhất