Trang Nemo hành hung hot girl Trần My

Nạn nhân bị hành hung tố Trang Nemo 'nói phét, chỉ làm màu'

Chị Khanh cho hay phía Trang Nemo chưa liên hệ để xin lỗi mình sau loạt lùm xùm.

Cách đây hơn 2 tuần, Trang Nemo đã có cuộc ẩu đả với team Trần My vì những bất đồng trong chuyện buôn bán hàng trên mạng. Và nạn nhân bị hành hung nhiều nhất chính là một người phụ nữ tên Khanh - người chị em xã hội của Trần My.

Khi sự việc đã dần tạm lắng, mới đây dân mạng liên tục lan truyền clip liên quan đến việc nạn nhân Khanh tố Trang Nemo chỉ biết "làm màu", chưa hề liên hệ với mình để xin lỗi.

Nạn nhân bị hành hung tố Trang Nemo nói phét, chỉ làm màu-1

Theo đó, trả lời trên tờ Pháp luật Việt Nam, chị Khanh cho hay: "Lúc My nói My đến nhà Trang xin lỗi thì tôi cũng nghĩ là sẽ đứng ngoài thôi, đợi em ấy xong đi về.

Tuy nhiên, sau đó khi Trang Nemo không cho My đi về, và yêu cầu con bé đính chính rằng hàng My bán hàng giả. Thật ra, những nguồn hàng đó đều nhập từ Trung Quốc qua và đóng lại bao bì, nhãn mác khác thôi. Vậy nên tôi thấy rất thiệt thòi cho My.

Khi ấy, tôi quyết định vào cửa hàng để đưa My về. Tuy nhiên, nhân viên của Trang không cho tôi làm điều đó nên 2 bên bắt đầu xảy ra mâu thuẫn".

Nạn nhân bị hành hung tố Trang Nemo nói phét, chỉ làm màu-2

Liên quan đến việc bị nhân viên Trang Nemo hành hung, chị tiếp lời: "Từ ngày xảy ra sự việc đến nay, tôi chưa nhận được một lời xin lỗi chính thức nào từ phía Trang và những nhân viên ở cửa hàng của cô ấy.

Khi mà tôi bị ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần và thể xác, tôi muốn có một lời xin lỗi chính thức. Khi cô ấy làm ảnh hưởng đến tôi như vậy, livestream trên toàn cả nước thì tôi cũng mong được xin lỗi công khai".

Theo tìm hiểu, clip này diễn ra từ ngày 27/1 nhưng đến mới đây bất ngờ được dân mạng chia sẻ lại.

Nạn nhân bị hành hung tố Trang Nemo nói phét, chỉ làm màu-3

Về phía Trang Nemo, cách đây ít ngày cô đã lên tiếng xin lỗi. Cô khẳng định hành động của nạn nhân tên Khanh là vì bênh vực người nhà. Bản thân Trang nếu gặp phải tình huống như vậy cũng sẽ bênh My như chị Khanh.

Kết thúc lời xin lỗi, Trang Nemo còn cúi gập người xin lỗi để bày tỏ sự chân thành.

Nạn nhân bị hành hung tố Trang Nemo nói phét, chỉ làm màu-4

Nguyên văn chia sẻ của Trang Nemo:

"Trang Nemo thân gửi!

Lời đầu tiên cho Trang gửi lời xin lỗi các bạn theo dõi Trang về sự việc không hay những ngày qua tại shop đã làm phiền các bạn thậm chí có nhiều dư luận trái chiều không hay, xin mọi người bỏ chút thời gian nghe Trang trình bày.

Trang tự nhận sự việc vừa qua mình giải quyết không tốt và có hành động không hay để sự việc gây xôn xao dư luận nhiều ngày nay. Đồng thời thay mặt nhân viên Trang xin lỗi vì để các bạn gây ra những hành động không đúng mực.

Ngay lúc này Trang biết lời nói nào Trang nói mọi người đều không hài lòng, nên Trang xin ghi nhận và cố gắng xử lý ổn thoả một cách tốt nhất để giảm thiểu sự nghiêm trọng của vấn đề. Đây sẽ là bài học sâu sắc cho Trang về cách cư xử sau này khi giải quyết mọi việc.

Chuyện lần này Trang mong mọi người nhìn nhận khách quan hơn trong khi Trang và Trần My cố gắng giải quyết gần như êm đẹp rồi chứ không ai muốn ầm ĩ lên đâu. Đều là dân kinh doanh ai lại muốn kiếm tiếng xấu về mình.

Trang cũng thay mặt hai bạn nhân viên nam của mình gửi lời xin lỗi khi đã có những hành động không hay, trong lúc quá nóng giận không kiềm tốt để cho xảy ra sự việc như thế.

Trang sẽ chịu trách nhiệm theo kết luận cuối cùng của cơ quan công an về sự việc, mong mọi người nhìn nhận câu chuyện theo hướng cởi mở nhất, thật sự không ai mong muốn câu chuyện đi xa như thế.

Trang mong sẽ giải quyết ổn thỏa cho đôi bên tránh gây thêm nhiều dư luận không hay thêm nữa!

Trang Nemo trân trọng và cảm ơn".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nan-nhan-bi-hanh-hung-to-trang-nemo-chi-biet-lam-mau-n-294751.html

Trần My Trang Nemo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Nemo hành hung hot girl Trần My