Nàng béo đa tình muốn tìm bạn trai có thân hình bự để ôm cho thích

Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" số mới đây, cô gái Thanh Vy đã có những chia sẻ thẳng thắn về mẫu người bạn trai lý tưởng.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 287 tiếp tục lên sóng vào chiều ngày 9/7 trong sự mong chờ của khán giả. Cặp đôi tham gia hẹn hò số mới đây là Văn Khang và Thanh Vy. Ngay từ lần hẹn hò đầu tiên, cả hai đã có màn giao lưu trò chuyện vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, bạn nữ với thân hình mập mạp khiến ông bà mai mối và khán giả thích thú qua cách chia sẻ thẳng thắn của bản thân cùng tiểu sử tình trường ấn tượng.

Chàng trai Trần Văn Khang (29 tuổi) đến từ Hà Nội và hiện đang là nhân viên văn phòng tại Bình Dương. Cô gái Trần Đặng Thanh Vy (28 tuổi), là nhân viên tư vấn bán hàng điện thoại ở Biên Hòa.


Văn Khang và Thanh Vy là cặp đôi cùng tham gia hẹn hò trong số 287.

Chia sẻ về ưu điểm, Vy cho biết được mọi người khen hát hay. Không chỉ bằng lời nói, ngay sau đó, cô khoe chất giọng ngọt ngào thể hiện ca khúc đình đám một thời Ây da ây da của Lương Bích Hữu trong tiếng vỗ tay thích thú của mọi người. Không chịu kém cạnh, bạn nam cũng lập tức hát đoạn nhỏ ca khúc Tâm hồn xao động đáp lại đối phương. Sau đó, Khang Vy được Cát Tường giành lời khen ngợi: "Cặp đôi này sau về đi hát với nhau được..."

Chia sẻ về tình trường đã qua, Văn Khang từng trải qua 3 mối tình, cuộc tình kéo dài nhất là 3 năm. Về phía Thanh Vy, cô gái khiến bà mai phải kêu trời lên khi có một tiểu sử tình trường ấn tượng. Theo đó, nữ nhân viên tâm sự có 1 mối tình chính thức và mười mấy mối tình nhỏ nhỏ.
 


Những chia sẻ hồn nhiên mà chân thật của Thanh Vy khiến khán giả thích thú.

Chia sẻ về mẫu người bạn trai lý tưởng, Thanh Vy tiếp tục đem đến cho khán giả những giờ phút thư giãn thoải mái qua cách nói chuyện chân thật, dí dỏm của mình. Cô bày tỏ "Muốn tìm người yêu càng mập càng thích thì khi ôm mới sướng". Ngoài ra, cô cũng thích con trai lãng mạn, biết chiều bạn gái.

Đến lượt Văn Khang, dù bức màn chưa được vén lên song anh tỏ ra rất ưng í với bạn nữ. Vì, qua cách nói chuyện chàng trai đã cảm nhận được đối tượng phù hợp với những tiêu chí bản thân đưa ra.
 


Bạn muốn hẹn hò tập 287

 

Bức màn vén lên, Văn Khang giành tặng bạn nữ lẵng hoa. Đáp lại tình cảm của đối phương, Thanh Vỵ tặng lại chàng trai chiếc đồng do tự tay làm.

Kết thúc Bạn muốn hẹn hò tập 287, Văn Khang và Thanh Vy quyết định bấm nút hẹn hò trao cho nhau cơ hội tìm hiểu thêm về đối phương.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


quizz Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất