'Nàng béo' Thủy Tiên và cuộc sống thay đổi sau 2 lần đại phẫu hút mỡ

Sau khi bỏ 100 triệu đồng và trải qua 2 lần đại phẫu hút mỡ, hiện tại "nàng béo" Ngô Thủy Tiên đã có sự thay đổi ngoạn mục.

Nàng béo Thủy Tiên và cuộc sống thay đổi sau 2 lần đại phẫu hút mỡ-1
Ngô Thủy Tiên từng có thời gian dài tự ti vì thân hình quá khổ của mình.

Từng có cân nặng quá khổ, 127 kg, Ngô Thủy Tiên (sinh năm 1995) đã tự ti khi tiếp xúc với mọi người. Cũng chính vì cân nặng đó, cô đã phải ngậm ngùi chia tay tình yêu. Hay than vãn, hay khóc nhè và tự ti về bản thân là những gì Tiên tự kể về chính mình trong suốt mấy chục năm qua. Sợ hãi và mang tâm trạng của một kẻ dị biệt, cô ngày càng sống khép mình hơn.

Tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân, Thủy Tiên đã giảm được 40 kg trong sự vui sướng vỡ òa. Nhưng khi trở về cuộc sống đời thường, cô lại tăng cân trở lại. Việc kiểm soát cân nặng thực sự là một vấn đề kinh khủng và ngoài sức tưởng tượng với cô nàng. Thủy Tiên trải lòng: “Trước đây có lúc tôi nghĩ béo khỏe, béo đẹp nên không có gì mà phải ngại. Nhưng quả thật, ngoại hình quá khổ cũng gây ra những bất tiện trong cuộc sống, trong công việc và cả chuyện tình cảm”.

Nàng béo Thủy Tiên và cuộc sống thay đổi sau 2 lần đại phẫu hút mỡ-2
Chế độ tập luyện nghiêm ngặt và ăn uống hà khắc nhưng cân nặng của Thủy Tiên vẫn không giảm nhiều.

Người đẹp gốc Hà Nội cũng tâm sự: “Tôi từng thích 1 anh chàng nhưng anh ta lại đẹp trai, có nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh, thì tự bản thân thấy tự ti khủng khiếp. Dù người ấy đối xử tốt với mình nhưng bản thân tôi hiểu rằng đó chỉ là tình bạn”.

Việc giảm cân quá khó khăn vì cứ giảm 1 thời gian cơ thể lại tăng không phanh nên cô đã nghĩ đến việc can thiệp dao kéo để loại bỏ mỡ thừa. Nhưng vì mỡ của cô là mỡ cứng lâu năm, khối lượng mỡ quá nhiều nên sẽ rất khó. Cân nhắc về việc có nên dao kéo hay không, rủi ro sẽ như thế nào nên cô đã hết lần này đến lần khác thoái thác. Nhưng cho đến 1 ngày không thể lần lữa, Thủy Tiên đã dũng cảm đối mặt.

Nàng béo Thủy Tiên và cuộc sống thay đổi sau 2 lần đại phẫu hút mỡ-3
Cô đã trải qua 2 lần đại phẫu, loại bỏ được 13 kg mỡ thừa.

Thủy Tiên đã qua 2 lần phẫu thuật. Lần thứ nhất, 4 tiếng hôn mê trong phòng mổ, Thủy Tiên đã loại bỏ được 8-9 kg mỡ sau hơn 20 năm sống chung. Và lần thứ 2, cô đã trải qua 7-8 tiếng để lấy đi số mỡ thừa còn lại. Lúc tỉnh dậy từ phòng hậu phẫu, khi hết thuốc tê, cơ thể cô chịu những trận đau khá khủng khiếp. Nhưng nghĩ đến việc cơ thể thon gọn hơn, săn chắc hơn và tự tin hơn, cô đã kiên cường  vượt qua.

Sau cuộc “đại phẫu” ấy, Thủy Tiên đã trở nên thon gọn hơn rất nhiều. “Lần đầu tiên trong đời, tôi thấy mình có eo. Tôi đã tự tin và thấy mình xinh đẹp hơn rất nhiều nên việc bỏ ra 100 triệu để hút mỡ tôi thấy hoàn toàn xứng đáng”.

Nàng béo Thủy Tiên và cuộc sống thay đổi sau 2 lần đại phẫu hút mỡ-4
Sự thay đổi của Thủy Tiên sau quá trình hút mỡ.

Nổi tiếng nhanh chóng, một phần vì thân hình quá khổ, một phần vì nỗ lực giảm cân thành công, Thủy Tiên từng trở thành một “hiện tượng”. Lời mời đóng phim, quay quảng cáo và hiện tại cô lấn sân sang kinh doanh. Việc kinh doanh của cô cũng khá đặc biệt. Thủy Tiên chọn thời trang để kinh doanh nhưng là thời trang dành cho những người có thân hình quá khổ như cô.

“Trước tôi từng nghĩ, muốn đẹp thì phải giảm cân, phải thật gầy nhưng giờ tôi nghĩ khác. Béo có cái yêu của béo, quan trọng là bản thân phải tự tin, phải là chính mình”. Giờ không còn chạy trốn tình yêu nhưng cô từng ngỡ ngàng khi được người ta ngỏ lời, còn chuyện đến với nhau được hay không thì Thủy Tiên vẫn chờ câu trả lời ở tương lai, ở duyên phận.

Nàng béo Thủy Tiên và cuộc sống thay đổi sau 2 lần đại phẫu hút mỡ-5
Và đã trở nên xinh đẹp, tự tin hơn gấp nhiều lần. Cô từng được mệnh danh là "hot girl béo" vì cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn.

Nàng béo Thủy Tiên và cuộc sống thay đổi sau 2 lần đại phẫu hút mỡ-6
Thủy Tiên muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đang thiếu tự tin về ngoại hình: "Hãy là chính mình, hãy yêu bản thân và xem nó như món quà mà ông trời trao tặng".

Nàng béo Thủy Tiên và cuộc sống thay đổi sau 2 lần đại phẫu hút mỡ-7
Ngô Thủy Tiên đã loại bỏ sự tự ti béo bụng, mỡ thừa sau khi "chịu chi" 100 triệu hút mỡ thừa.

Theo danviet


hút mỡ bụng Thủy Tiên Phẫu thuật thẩm mỹ giảm cân

Tin tức mới nhất