8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình

Dù là mong muốn có hình ảnh đẹp nhất khi debut, để phù hợp với vai diễn hay chỉ để bớt bị ném đá vì "tròn" thì những cách giảm cân của TVXQ, Changmin, Xiumin, Ailee, Suzy...cực kỳ hại sức khỏe

1. IU

8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình-1

Khi giảm cân, IU cả ngày chỉ ăn táo, khoai lang, các loại bột protein lắc. Kiểu ăn đã ít lại còn tập thể dục nặng của IU khiến fan thì lo cho sức khỏe của cô nàng nhưng thành quả là nữ ca sĩ ép được 4kg chỉ trong 4 ngày.

2. Ailee

8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình-2

Bí kíp để giảm đến 10kg trong 1 tháng của Ailee là chỉ nạp nhiều nhất 500 calo/ngày (hoặc thậm chí ít hơn). Ví dụ, 1 quả chuối cho bữa sáng, 1 lườn gà cho bữa trưa, 1 salad cho bữa tối. Thế thôi!

3. Soyou

8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình-3

Soyou còn kinh khủng hơn, cô nàng chỉ ăn 1 bữa mỗi ngày để giảm 8kg. Bữa ăn hiếm hoi đó chỉ có 4 lòng trắng trứng chim cút và 1 ly sữa. Ăn chỉ có vậy nhưng Soyou vẫn tập gym hàng ngày để tiêu hao calo triệt để.

4. Suzy

8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình-4

Nhắc đến giảm cân làm sao quên được Suzy. Để có được thân hình chuẩn chỉnh như hiện tại, "em gái quốc dân" đã tuân thủ nghiêm ngặt một thực đơn nghe là thấy "đuối". Vào buổi sáng, Suzy ăn ức gà, chuối và sữa. Đến trưa, cô nàng ăn cơm gạo lứt và một ít salad. 2 củ khoai lang sẽ là thứ cuối cùng được cho vào bụng trong buổi chiều.

5. Changmin (2AM)

8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình-5

Changmin có thực đơn giảm cân phải nói là đáng sợ! Có ai tin anh chàng này nặng tận hơn 100kg trước khi debut không? Không tin cũng đúng thôi vì để có 6 múi săn chắc như thành viên 2AM này, bạn chỉ được ăn 2 bìa đậu phụ và chạy bộ 6 tiếng mỗi ngày.

6. T.O.P (Big Bang)

8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình-6

T.O.P cũng là idol có quy trình ăn kiêng khốc liệt. Cách để giảm 20kg của thành viên Big Bang là uống nước, ăn thạch đậu đỏ và tập thể thao hùng hục.

7. Xiumin (EXO)

8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình-7

Là thần tượng nam, để xuống mỡ tăng cơ là điều cực kỳ khó khăn. Xiumin đã phải trải qua những ngày tháng 2 ngày mới được ăn 1 bữa và uống cafe trừ cơm mới giảm được 53 kg để kịp quảng bá Growl.

8. TVXQ

8 thực đơn giảm cân của idol K-Pop mà xem xong ai cũng rùng mình-8

Thế nhưng, tất cả những màn kiêng khem "nghĩ đến đã muốn từ bỏ" ở trên vẫn chưa là gì so với TVXQ. Cả 5 thành viên chỉ được uống nước lọc cầm hơi ở thời điểm trước khi debut để có hình ảnh đẹp nhất. Giảm cân kiểu này rất hại cho sức khỏe đấy nhé!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-don-giam-can-cua-idol-kpop-iu-dbsk-top-exo-suzy-n-163901.html

DBSK T.O.P (Big Bang) Kpop EXO Suzy giảm cân

Tin tức mới nhất