Bỏ về nhà đẻ, nàng dâu mắng bố mẹ chồng không biết dạy con trai

"Bị bố cấm cản tôi chẳng dám đi tìm vợ. Giờ tôi khó xử quá, không biết phải làm thế nào cho cả 2 bên cùng thuận hòa".

Nhà tôi ở ngoại thành Hà Nội, cách trường đại học 30 cây số nên tôi phải ở trọ để tiện cho việc học hành. Sau này, khi đã đi làm rồi tôi ngại chuyển đồ nên ở luôn tại đó và gắn bó đến tận khi kết hôn. Vợ tôi cũng chính là con gái của bà chủ trọ kém tôi 5 tuổi.

Bố mẹ vợ là người thành phố, có điều kiện và cũng hiền lành và đặc biệt rất quý tôi. Lúc biết 2 đứa tôi yêu nhau, ông bà cũng tác hợp và ngỏ ý để xúc tiến chuyện kết hôn.

Không phải bỗng dưng mà tôi được “duyệt” nhanh vậy. Nói không phải khoe nhưng tôi là đứa có ngoại hình, có công việc ổn định, thu nhập tốt mà nhiều cô gái muốn sở hữu làm chồng.

Bỏ về nhà đẻ, nàng dâu mắng bố mẹ chồng không biết dạy con trai-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Nói về vợ tôi, em là con gái một lại được chiều chuộng nên tính tình tiểu thư, đỏng đánh. Đám cưới xong bố mẹ vợ muốn tôi ở rể.

Bố vợ bảo tôi: “Các con chưa có nhà mà bố mẹ lại nhiều phòng cho thuê. Giờ không lẽ lại để các con ra ngoài đi thuê thì không hay”.

Người ta vẫn nói “an cư lập nghiệp”, ở quen rồi nên được bố mẹ vợ tạo điều kiện tôi đồng ý. Vợ chồng tôi bàn nhau sau khi cưới sẽ về nhà nội 1 tuần rồi khăn gói về nhà vợ “đóng đô” luôn.

Mọi thứ đều diễn ra thuận lợi, vui vẻ, thông gia quý mến, gần gũi nhau khiến tôi cũng mừng.

Đám cưới, có lẽ vì quá vui và hạnh phúc nên tôi uống quá chén. Kết quả là đêm tân hôn với bao nhiêu dự định làm cho vợ bất ngờ cũng không thực hiện được vì tôi say khướt, đầu đau như búa bổ.

Cố gượng dậy để gần gũi vợ nhưng người tôi cứ nôn nao, choáng váng, nhìn đâu cũng chỉ thấy quay cuồng. Đến khi không chịu nổi nữa thì tôi phun hết những gì có trong dạ dày ra giường khiến vợ tức điên:

“Khi nào anh mới chịu dừng làm khổ tôi đây? Tôi hết chịu nổi anh rồi đấy”.

“Kìa em nói nhỏ thôi không bố mẹ nghe thấy bây giờ”.

“Tôi cứ nói to cho bố mẹ anh, hàng xóm nhà anh nghe thấy đấy”.

Tôi chưa kịp làm gì thì mẹ tôi gọi với lên:

“Có chuyện gì thế 2 đứa?”.

“Mẹ lên đây mà xem, con trai mẹ say khướt còn nôn khắp nhà. Bố mẹ nên dạy lại đứa con hư hỏng này đi”.

“Thôi, ngủ đi, có chuyện gì mai giải quyết. Nửa đêm rồi để cho hàng xóm còn ngủ. Vừa cưới mà đã rầm rầm thế này người ta cười cho”.

Mẹ đã nói thế rồi mà vợ tôi vẫn không chịu im, cô ấy đẩy tôi xuống đất rồi lột ga gối mang xuống nhà. Vừa giặt em vừa kéo chậu đổ nước ầm ầm khiến cả nhà thức giấc. Còn tôi lúc đó mệt quá nên cũng ngủ luôn dưới sàn nhà.

Sáng sớm hôm sau, mẹ chạy vào phòng tôi gọi lớn: “Dậy đi tìm xem vợ mày đi đâu”. Nghe lời mẹ tôi hoảng hốt tìm điện thoại gọi cho vợ, đầu dây bên kia cô ấy quát: “Tôi về với bố mẹ tôi rồi”.

Bỏ về nhà đẻ, nàng dâu mắng bố mẹ chồng không biết dạy con trai-2
(Ảnh minh họa)

Tôi mặc vội cái quần chạy đi tìm vợ. Nhưng, vừa xuống đến phòng khách bố tôi đã gọi giật lại: “Nó là vợ mày chứ không phải bà tướng nhà này. Chồng uống quá chén là chuyện bình thường mà nó đã bảo hư hỏng, rồi còn yêu cầu bố mẹ chồng dạy lại con. Mày ở nhà, bước chân ra khỏi đây thì mày không còn là con tao nữa”.

Bị bố cấm cản tôi chẳng dám đi tìm vợ. Nhắn tin, gọi điện thế nào cô ấy cũng không nghe. Giờ tôi khó xử quá, không biết phải làm thế nào cho cả 2 bên cùng thuận hòa.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-dau-mang-bo-me-chong-khong-biet-day-con-trai-n-269795.html

đêm tân hôn

Tin tức mới nhất