"Nàng Dong Yi" Han Hyo Joo gây ấn tượng với vai kỹ nữ tài sắc

(2Sao) - Khác với những vai diễn thuần khiết trước đây, Han Hyo Joo sẽ hóa thân thành một kỹ nữ có giọng hát hay trời phú trong tác phẩm điện ảnh "Haeeohwa".

Đã có rất nhiều bộ phim Hàn Quốc được làm có nội dung xoay quanh cuộc đời của những kỹ nữ, ví dụ như "Hwang Ji Ni". Những cô gái xinh đẹp này đều được trải qua những khóa đào tạo bài bản về văn thơ, ca hát và khiêu vũ. Tuy nhiên dù có tài giỏi đến đâu thì họ cũng chỉ được coi là những người thuộc tầng lớp thấp và không có quyền quyết định về vận mệnh của mình. Kể cả có kiếm được nhiều tiền bạc và trở thành vợ của những người đàn ông thuộc tầng lớp quý tộc thì con cái của họ sau khi sinh ra cũng chỉ bị coi là nô lệ.


Đa phần những bộ phim về kỹ nữ thường tập trung vào thời kỳ hoàng kim của họ là thời đại Joseon. Thế nhưng "Haeeohwa" lại có bối cảnh thế chiến thứ II khi mà Hàn Quốc đã bãi bỏ chế độ nô lệ. Jung So Yul (Han Hyo Joo) là một kỹ nữ có tài thanh nhạc đặc biệt với ước mơ trở thành ca sĩ. Vai diễn này sẽ do Han Hyo Joo, người từng gây được ấn tượng với khán giả Việt Nam cách đây 6 năm khi đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Dong Yi". Tuy nhiên kể từ đó đến nay, cô đã không tham gia vào bất kỳ tác phẩm truyền hình nào mà chỉ tập trung cho sự nghiệp điện ảnh. Vai diễn gần đây của cô là trong bộ phim "C'est Si Bon", từng được chiếu ở Việt Nam với tên gọi "Nàng thơ".










Từ khi gia nhập làng điện ảnh đến giờ, Han Hyo Joo luôn được biết đến với hình ảnh ngây thơ, thuần khiết cùng những vai diễn có tính cách nhẹ nhàng. Trong "Haeeohwa", mới đâu nhân vật Jung So Yul cũng xuất hiện với vẻ ngoài trong sáng, nhưng về sau khi trở thành một ca sĩ, cô đã dần trở nên sắc sảo và lạnh lùng hơn. Trong những bức ảnh mới được công bố, "nàng Dong Yi" trông thật thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với đôi mắt ánh lên tham vọng.

"Haeeohwa" còn có sự tham gia của Yoo Yeon Seok và Chun Woo Hee. Bộ phim nói về kỹ nữ cuối cùng của Hàn Quốc này sẽ được trình chiếu vào ngày 13/4.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao