Nàng “Như Ý” Trần Hảo U40 trẻ trung, viên mãn đáng ghen tỵ

(2Sao) - Trong sự kiện mới, Trần Hảo xinh đẹp và trẻ trung so với tuổi U40 của cô.

Ngày 24/4, Trần Hảo tham dự sự kiện được tổ chức ở Bắc Kinh. Đã khá lâu mới xuất hiện trước ống kính, Trần Hảo tỏa sáng khi đã ở tuổi 36, cô vẫn trẻ trung như hình ảnh nhiều năm trước trong vai Như Ý của phim Như Ý - Cát Tường hay A Tử trong Thiên long bát bộ.




Trần Hảo trẻ trung dù 36 tuổi

Trần Hảo ngày ấy trong vai Như Ý

Vài năm gần đây, sau khi kết hôn, Trần Hảo hạn chế tham gia showbiz. Chồng cô là đại gia trong ngành tài chính. Nhờ sự chỉ bảo của chồng, nữ diễn viên giờ là nhà đầu tư có tiếng trên sàn chứng khoán.

Đối với Trần Hảo, gia đình là số 1. Tuy cuộc sống gia đình hòa hợp, nhưng Trần Hảo rất ít khi đề cập đến chồng mình trước mặt báo giới. Đối với cô, dù đã lập gia đình thì vẫn cần có khoảng trời riêng.

Chia sẻ trong buổi họp báo về việc kết hôn với đại gia, Trần Hảo luôn cảm thấy bản thân là người phụ nữ độc lập trong công việc. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được dạy "bất kỳ lúc nào cũng phải dựa vào chính mình, không nên ỷ lại vào người khác". Đặc biệt, phụ nữ không được phụ thuộc vào đàn ông. Một người phụ nữ tài giỏi có sức hút là khi tự tin vào chính mình, không thể trở thành "vật sở hữu" của bất kỳ ai.

Có sự nghiệp ổn định, gia đình giàu có và hạnh phúc, Trần Hảo là giai nhân viên mãn hiếm có của showbiz.




Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao