'Nàng thơ' 9X xinh đẹp xuất hiện trong nhiều MV đình đám của Vpop

Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1997) từng xuất hiện trong MV của Noo Phước Thịnh, Thịnh Suy. Gần đây, cô lại tiếp tục góp mặt trong MV "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min.


Cô nàng thường xuyên diện những trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.



Sau khi "phủ sóng" trong nhiều video ca nhạc, Nguyễn Minh Trang được chú ý và nhận không ít lời khen ngợi vì nhan sắc nổi bật. "Bạn có góc nghiêng đẹp quá!", "Người đẹp không góc chết là đây!", "Xinh quá nha chị!" là những bình luận được cư dân mạng để lại. Trang cá nhân của Minh Trang hiện có hơn 55.000 lượt theo dõi.


Chia sẻ việc đóng cặp với diễn viên nam trong các MV, cô cho biết: "Mình khá ngại giao tiếp với các bạn nam. Khi diễn, mình cố gắng dẹp bỏ sự ngại ngùng để có thể hoàn thành tốt công việc"


Sở hữu gương mặt thanh thoát cùng thân hình cân đối, cô nàng trở thành gương mặt thân quen của nhiều lookbook cho các nhãn hiệu thời trang ở Hà Nội. Ngoài ra, Minh Trang còn tham gia một vài bộ phim của VTV.


Không chỉ xinh đẹp, Minh Trang còn sở hữu gu thời trang tinh tế. Cô thường xuyên diện những trang phục nữ tính, dịu dàng. Mái tóc đen dài uốn xoăn nhẹ giúp 9X trông nhẹ nhàng, quyến rũ.


Ngoài diễn xuất, Minh Trang còn đam mê chụp ảnh phim và nấu ăn. Cô cho biết bản thân là người của gia đình. 9X thường xuyên trổ tài nấu nướng cho ba mẹ mỗi khi rảnh rỗi.


Trong tương lai, Minh Trang ấp ủ dự định học Thạc sỹ diễn xuất. Cô mong muốn trở thành giảng viên giỏi hơn là diễn viên nổi tiếng. "Mình sợ dấn thân vào showbiz. Lúc đó, mình sẽ không có thời gian cho những người mình yêu thương. Bỗng một ngày nhìn lại họ đã xa mình", Minh Trang chia sẻ.

Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội Vpop Hot Girl

Tin tức mới nhất