Nathan Lee tuyên chiến Thu Minh, Mỹ Lệ: 'Tự dưng đào mồ quá khứ'

Giữa lúc Nathan Lee hiềm khích Thu Minh, Mỹ Lệ lên tiếng khuyên đàn em thân thiết dừng lại.

Thời gian qua, Nathan Lee gây xôn xao làng giải trí khi liên tục livestream khẩu chiến, bóc đời tư của nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan...

Tiếp nối chuỗi drama, Nathan Lee mới đây bất ngờ "tuyên chiến" với Thu Minh - người chị từng thân thiết. 

Nathan Lee tuyên chiến Thu Minh, Mỹ Lệ: Tự dưng đào mồ quá khứ-1
Sau Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn, Xuân Lan..., Nathan Lee tiếp tục "dằn mặt" Thu Minh.

"Bây giờ mình tuyên chiến với team T.M chắc vui"; "Nhịn bao năm qua là đủ rồi"; "Team bên đó cũng do mình tạo ra mà! Đạp một phát bẹp dí hết cả lũ"..., Nathan Lee nói về đàn chị. 

Thậm chí vào tối 8/5, nam ca sĩ tuyên bố cấm Thu Minh thể hiện bản hit Xinh do anh sáng tác cho cô. "Thu Minh không đủ tư cách hát ca khúc 'Xinh' do mình sáng tác nữa nha. Hát là mình sẽ kiện", Nathan Lee dọa dẫm.

Giữa lúc Nathan Lee bày tỏ sự hiềm khích với Thu Minh, ca sĩ Mỹ Lệ mới đây lên tiếng khuyên nhủ đàn em. Cô không đồng ý với cách Nathan Lee sử dụng MXH để gây sóng gió, thay vào đó khuyên buông bỏ những thứ không đáng. 

Nathan Lee tuyên chiến Thu Minh, Mỹ Lệ: Tự dưng đào mồ quá khứ-2
Mỹ Lệ không đồng ý với việc Nathan Lee "quậy banh showbiz".

"Nó bữa giờ quậy banh, đang yên đang lành tự dưng đào mồ cuốc mả quá khứ. Cái gì đã qua thì cứ cho qua em ạ! Mình vẫn sống tốt, sống khỏe, sống ngẩng cao đầu sau tất cả. Những gì người ta 'treat badly' với mình thì thôi, đáng gì mà không vứt bỏ lại ghim trong đầu cho nặng.

Chị là chị chả đồng ý với cách sử dụng MXH để gây sóng gió tý nào. Mày quậy đục nước khuấy trời làm gì cho bẩn tay, không nói chả lẽ người ta mù? Cuộc đời vốn rất công bằng, gieo gì gặt đó nên không việc gì phải xoắn. Cứ khôn ngoan, tỉnh táo, sống thật tử tế vào, sẽ chỉ nhận lại được những điều tốt đẹp, tử tế em ạ.

Mày trả lại đây thằng em thông minh, tài năng, hát hay, biết sáng tác, giỏi kiếm tiền cho tao", nữ ca sĩ khuyên bảo.

Mỹ Lệ cũng tiết lộ thêm, dù biết đàn em rất có thể không nghe lời mình, nhưng là người chị thân thiết cô phải lên tiếng. 

Trước lời khuyên nhủ chân thành từ phía đàn chị, Nathan Lee lập tức có động thái phản hồi. Chia sẻ bài viết của Mỹ Lệ, nam ca sĩ bảo: "Đôi khi nói ra cũng nhẹ cõi lòng".

Nathan Lee tuyên chiến Thu Minh, Mỹ Lệ: Tự dưng đào mồ quá khứ-3
Mỹ Lệ khuyên nhủ Nathan Lee.

Trong quá khứ, Thu Minh - Nathan Lee - Mỹ Lệ từng là bộ ba "trên bến dưới thuyền", gắn bó hơn 10 năm, đồng hành trên cả sân khấu lẫn đời thường.

Nói về mối quan hệ với đàn chị, Nathan Lee từng chia sẻ: "Với Thu Minh, Mỹ Lệ, tôi luôn có một cảm giác an toàn và thoải mái vì 2 chị rất hiểu tôi. Chúng tôi như một gia đình, luôn yêu thương nhau vô điều kiện, trong mọi hoàn cảnh. Khi tôi điên đầu với cuộc thi 'Chinh Phục Đỉnh Cao', gặp áp lực đến phát bệnh thì 2 người luôn ở bên tôi và cho tôi những lời khuyên rất hữu ích". 

Tuy nhiên, giữa năm 2014, Thu Minh - Nathan Lee vướng nghi án rạn nứt khi không còn xuất hiện bên nhau và chụp ảnh thân thiết.

Đến năm 2020, khi tham gia một talkshow, Nathan Lee thậm chí vẫn chia sẻ anh luôn dành cho Thu Minh sự trân trọng đặc biệt. Song không rõ lý do vì sao nam ca sĩ lại quay ngoắt 180 độ, đòi tuyên chiến với đàn chị chỉ sau 1 năm. 

Dù không còn thân thiết với Thu Minh nhưng Nathan Lee vẫn giữ được tình cảm với Mỹ Lệ. 

Nathan Lee tuyên chiến Thu Minh, Mỹ Lệ: Tự dưng đào mồ quá khứ-4
Nathan Lee tuyên chiến Thu Minh, Mỹ Lệ: Tự dưng đào mồ quá khứ-5
Bộ ba đình đám showbiz một thời.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nanthan-lee-tuyen-chien-thu-minh-my-le-lac-dau-ngao-ngan-n-260974.html

Mỹ Lệ Nathan Lee Thu Minh

Tin tức mới nhất