Náo nức tham gia chương trình cho nụ cười tuổi trẻ VN

Chương trình năm nay bắt đầu từ 01/06/2016 đến hết 31/08/2016, ưu đãi giảm giá đến 20% chi phí niềng răng với mắc cài kim loại cùng nhiều ưu đãi khác tại Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự.

Năm thứ hai thực hiện chương trình Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam, Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự tiếp tục mang đến cơ hội thay đổi nụ cười cho các bạn trẻ; ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

Từ mùa hè 2015, hàng trăm bạn trẻ đã đến với chương trình Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam năm thứ nhất. Chương trình năm nay bắt đầu từ 01/06/2016 đến hết 31/08/2016, ưu đãi giảm giá đến 20% chi phí niềng răng với mắc cài kim loại cùng nhiều ưu đãi khác tại Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự.

Hoàng Yến - Quỳnh Như - Uyên Trinh đang niềng răng tại TT NK Dr Hùng & CS.

Hoàng Yến - học sinh trường trung học chuyên Nguyễn Gia Thiều chia sẻ: “Nhiều bạn sợ niềng răng nhìn xấu xí mà không biết sau này răng có đẹp hơn không? Riêng em cảm thấy niềng răng không có xấu xí gì hết. Em vẫn cười thoải mái ngay cả khi đang mang mắc cài. Ở nhà ai cũng khen em mang mắc cài nhìn vẫn xinh…Niềng răng giúp răng em thẳng và đều hơn. Em rất cảm ơn các bác sĩ và các anh chị ở đây đã chăm sóc hàm răng của em và hướng dẫn em cách chăm sóc tại nhà. Em không thấy có gì khó khăn khi chăm sóc răng niềng hết. Em chắc chắn sau này em cười sẽ còn đẹp hơn bây giờ.”

Bạn Quỳnh Như - sinh viên năm 3 trường đại học Nông Lâm tham gia chương trình “Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam” năm thứ nhất, chia sẻ: “Răng của mình thì khấp khểnh đủ kiểu hết, nhưng trước kia mình sợ niềng răng sẽ rất khó chịu và đau đớn. Sau một lần đi khám răng cùng với mẹ, được bác sĩ tư vấn và biết được chương trình “ Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam “, về nhà mình đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định niềng răng để thay đổi nụ cười của mình.

Sau một năm mình thấy răng mình đã thẳng, đều và đẹp hơn rất nhiều. Năm sau là mình tốt nghiệp đại học rồi, mình thấy tư tin hơn trong giao tiếp và tin là mình sẽ có cơ hội tìm được một việc làm thích hợp.”

Còn hàng trăm bạn trẻ khác như Uyên Trinh, Phương Hằng, Nam Thành, Hoàng Vân, Tuấn Anh, Thanh Thảo…cũng đang trên hành trình đi tìm nụ cười hoàn hảo của mình. Tất cả các bạn đều rất vui vì sự thay đổi hàng tháng với hàm răng của mình. Ai cũng tự tin, vui vẻ và mong đợi những điều tốt đẹp hơn đang chờ mình phía trước. Chưa có ai trong số các bạn ấy than phiền hay bỏ cuộc.


TS.BS Đỗ Đình Hùng cùng đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Nha khoa Dr Hùng & Cộng sự cho biết rất hạnh phúc được tiếp tục đồng hành cùng chương trình “ Cho nụ cười tuổi trẻ Việt Nam” năm thứ 2 với tiêu chí đem đến cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam một cái nhìn mới về việc niềng răng, răng thẩm mỹ và tầm quan trọng về sau của việc điều trị. Chương trình mang đến cơ hội cho các bạn trẻ có mong muốn thay đổi nụ cười của mình bằng bất cứ điều trị nha khoa nào như niềng răng, tẩy trắng răng, răng thẩm mỹ...

 


Like và theo dõi tin tức Fanpage : Nha Khoa Dr Hùng để được đăng kí khám, chụp phim và tư vấn về niềng răng miễn phí khi chương trình diễn ra .

Liên hệ 08. 39257526 để được tư vấn điều trị.

Trung Tâm Nha Khoa Dr Hùng & Cộng Sự
Building 244 A Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
Email: info@nhakhoadrhung.com
Website: https://nhakhoadrhung.com/
Tố Uyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao