Naomi Campbell lĩnh tù treo vì hành hung phóng viên

(2Sao) - Siêu mẫu Naomi Campbell lĩnh 6 tháng tù treo vì hành hung phóng viên ảnh nhưng luật sư của cô cho hay sẽ kháng cáo.

Siêu mẫu Naomi Campbell bị buộc tội hành hung gây tổn thương mắt cho một phóng viên ảnh vào tháng 8/2009. Tòa án Sicily, nước Ý vừa phán quyết Naomi với mức án phạt 6 tháng tù treo. Luật sư của người đẹp chia sẻ: "Chúng tôi sẽ kháng cáo quyết định liên quan tới vụ việc năm 2009. Chúng tôi sẽ không thảo luận gì thêm vì vụ việc vẫn còn tiếp diễn".

Được biết, sự việc xảy ra khi Naomi Campbell và bạn trai cũ tỷ phú Vladimir Doronin đang du lịch tại Sicily. Phóng viên ảnh Gaetano Di Giovanni đã theo dõi và chụp lén hình ảnh khiến "báo đen" tức giận rồi tấn công anh bằng túi xách. "Tôi chỉ mới bắt đầu chụp vài tấm hình nhưng không ngờ cô ấy hung hăng như vậy", phóng viên ảnh nói trong phiên tòa năm 2013, khi Naomi bị đề nghị hầu tòa.


Naomi Campbell lĩnh 6 tháng tù treo vì hành hung phóng viên.

Theo một nguồn tin, luật sư của Naomi đã đàm phán với phóng viên ảnh và anh này hủy đơn tố cáo. Nhưng công tố viên Francesco Massara đã đề nghị một phiên tòa để làm rõ sự việc bởi tính chất nghiêm trọng của vụ án.

Còn nhớ, năm 1998, Naomi Campbell thẳng tay đánh trợ lý riêng bằng điện thoại. Năm 2006, có ít nhất 10 nhân viên cũ tiết lộ từng bị cô tấn công. Năm 2008, siêu mẫu hành hung cảnh sát ở sân bay Heathrow, London, nước Anh vì bị mất hành lý.

Attack: Naomi Campbell đã bị buộc tội hành hung sau khi cô bị xước mắt của một nhiếp ảnh gia người tay săn ảnh đã chụp ảnh của cô và đứa bạn trai Vladimir Doronin (ảnh với nhau)
Naomi Campbell từng nhiều lần hành hung người khác.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất