Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee bị 'đào mộ' loạt phốt khoe của 'không thuộc về mình'

Lùm xùm giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Trong vài tuần trở lại đây, vụ lùm xùm giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cả hai liên tục có động thái "căng đét".

Điển hình như vụ livestream "đấu siêu xe" gây thất vọng giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vào tối 21/4 mới đây. Dù nói là "đấu siêu xe" nhưng lại chẳng hề có một chiếc xe xịn nào xuất hiện, ngược lại chỉ có Nathan Lee lên sóng và trò chuyện.

Giữa lúc vụ lùm xùm với Ngọc Trinh vẫn "căng đét", một số cư dân mạng bất ngờ "đào mộ" quá khứ Nathan Lee từng bị "bóc phốt" việc khoe của "không thuộc về mình".

Nathan Lee bị đào mộ loạt phốt khoe của không thuộc về mình-1
Nathan Lee từng bị cho là khoe nhà đi thuê.

Cụ thể, Nathan Lee từng bị "bóc" vụ khoe căn hộ triệu đô rộng gần 200m2 ngay một con đường trung tâm thành phố. Đặc biệt, căn hộ còn do tay anh tự thiết kế.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, lại có nguồn tin cho rằng căn hộ đó thực chất chỉ là nhà Nathan Lee thuê với giá 1.000 USD mỗi tháng. Thậm chí, nội thất hoàn toàn của người chủ trước chứ không phải là do nam ca sĩ này "tự tay" thiết kế và sắp xếp.

Nathan Lee bị đào mộ loạt phốt khoe của không thuộc về mình-2

Chưa dừng lại ở đó, Nathan Lee còn từng bị "bóc" chuyện khoe chiếc máy bay riêng của ca sĩ Thu Minh. Theo anh giá của nó vào khoảng 14 triệu USD.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực hàng không sau đó đã vạch trần giá trị thật của chiếc máy bay. Họ cho rằng giá của nó chỉ rơi vào khoảng 3.5 triệu USD sau khi tính 30% thuế nhập khẩu khi máy bay đó về Việt Nam.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-bao-lum-xum-voi-ngoc-trinh-nathan-lee-bi-dao-mo-loat-phot-khoe-cua-khong-thuoc-ve-minh-162212104222549781.htm

Nathan Lee Ngọc Trinh Thu Minh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee