Đăng ảnh chỉ mặc độc quần lót để lộ phần nhạy cảm, Nathan Lee gây tranh cãi dữ dội

Những hình ảnh này thực chất là ảnh cũ đã được Nathan Lee đăng tải hồi tháng 8/2019, nhưng không hiểu vì lí do gì mà anh 'đào' lại để bị chỉ trích.

Tối qua (2/5), Nathan Lee lại tiếp tục khiến dân tình tranh cãi dữ dội khi đăng trên trang cá nhân bức ảnh khoe body 6 múi nhưng chỉ mặc độc nhất một chiếc quần lót. Từ đó, để lộ điểm nhạy cảm rõ mồn một trước ống kính. Đa số các cư dân mạng đều cho rằng, Nathan Lee là người nổi tiếng, fanpage cá nhân đang có hơn 600 nghìn người theo dõi nên việc đăng tải những hình ảnh khoe thân quá lố lăng, để lộ những điểm quá nhức mắt là kém duyên và không tôn trọng người yêu mến mình.

Thực tế, những hình ảnh này trên Instagram cá nhân của Nathan Lee đã được đăng vào tháng 8/2019. Nam ca sĩ cũng rất thường xuyên chụp và tung những khoảnh khắc như thế này lên mạng xã hội nhưng không hiểu vì sao mới đây, anh chàng lại liên tục "đào" lại bài đăng cũ của chính mình giữa lúc gây tranh cãi vì drama khẩu chiến với dàn sao Vbiz.

Cách đây không lâu, Nathan Lee bị chỉ trích nặng nề vì đăng khoảnh khắc hôn hít nồng nhiệt một cô gái trong quán bar.

Đăng ảnh chỉ mặc độc quần lót để lộ phần nhạy cảm, Nathan Lee gây tranh cãi dữ dội-1Đăng ảnh chỉ mặc độc quần lót để lộ phần nhạy cảm, Nathan Lee gây tranh cãi dữ dội-2Đăng ảnh chỉ mặc độc quần lót để lộ phần nhạy cảm, Nathan Lee gây tranh cãi dữ dội-3
Nathan Lee gây tranh cãi dữ dội vì khoe body kém duyên với duy nhất chiếc quần lót

Đăng ảnh chỉ mặc độc quần lót để lộ phần nhạy cảm, Nathan Lee gây tranh cãi dữ dội-4
Trước đó, anh cũng gây tranh cãi vì ảnh hôn một cô gái trong quán bar

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dang-anh-chi-mac-doc-quan-lot-de-lo-phan-nhay-cam-nathan-lee-gay-tranh-cai-du-doi-80548.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất