Nathan Lee mất 6 tiếng đồng hồ để ‘lột xác’ hồn nhiên ôm gấu bông

(2Sao) - Một hình ảnh hoàn toàn khác của "ông hoàng Opera" Nathan Lee.

Nathan Lee chia sẻ rằng mình có những ngày cuối năm với nhiều nỗi buồn và vô số điều xui xẻo, và anh đã làm fan hâm mộ “choáng váng” khi đột ngột đổi màu tóc đen quen thuộc sang bạch kim đầy cá tính và lạ lẫm.

"Ông hoàng Opera" nói rằng mỗi khi cảm thấy không vui, anh luôn tập trung vào công việc và tìm cảm hứng để làm mới bản thân. Sự thay đổi táo bạo của Nathan Lee nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả hâm mộ khiến nam ca sĩ cảm thấy rất vui dù phải chịu đau hơn 6 tiếng đồng hồ để có được màu tóc như ý.

Nathan Lee biến hóa lột xác khiến mọi người choáng váng

Trong bộ hình mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia kỳ cựu Phạm Hoài Nam, Nathan Lee khiến fans phát cuồng bởi vẻ điển trai trong sáng rất đáng yêu khi anh tạo dáng với những chú gấu bông dễ thương. Dù nổi tiếng với hình ảnh lịch lãm, sang trọng của một “Quý ông hát tình ca”, ngoài đời thường Nathan Lee lại rất trẻ trung và tinh nghịch.

Nam ca sĩ sưu tập rất nhiều đồ chơi và sở hữu một kho đồ chơi khổng lồ trong căn hộ hơn 185m2 trên đường Đồng Khởi nơi anh sống. Sau thành công của hit “MDD” đình đám với hơn 20 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến, dù bận rộn với lịch diễn dày đặc, Nathan Lee đã bắt đầu lên kế hoạch cho những dự án âm nhạc lớn của năm 2016. Nam ca sĩ tài năng cũng sẽ sáng tác, biên tập và sản xuất một album cho người chị thân thiết là nữ ca sĩ Ngọc Anh trong thời gian tới.

Sự hồn nhiên của Nathan Lee khiến fan phát cuồng

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao