Netizen 'đào' lại clip Hoa Dâm Bụt: Đức Phúc lên tone 'oét giọng'

Chị em nhà Dâm Bụt cùng có màn "đọ giọng" trong bản hit "Trái Tim Em Cũng Biết Đau".

Bộ ba thành viên nhà Hoa Dâm Bụt bao gồm: Hoà Minzy - Erik - Đức Phúc là bộ 3 ca sĩ trẻ được người hâm mộ yêu mến, không chỉ vô cùng tài năng mà còn có tình bạn rất đẹp.

Netizen đào lại clip Hoa Dâm Bụt: Đức Phúc lên tone oét giọng-1

Mới đây, dân tình "đào" lại đoạn clip ghi lại màn "đọ giọng" ca khúc hit Trái Tim Em Cũng Biết Đau của cả ba chị em nhà Hoa Dâm Bụt tại phòng karaoke.

Theo đó, Đức Phúc khoe đã được chất giọng cao vút, liên tục trưng trổ giọng hát trong sự thích thú của hai thành viên còn lại. 

Vì phương châm "vui là chính" nên Đức Phúc hát vô cùng thoải mái, thậm chí là vì liên tục lên tone nên anh chàng có dấu hiệu "hụt hơi", khiến dân tình phải bật cười. 

Đặc biệt, Đức Phúc dường như giành cả sức lực để hát ở những nốt cao "treo trên mây" đoạn điệp khúc, khiến người nghe kinh ngạc. Nhưng do nam ca sĩ kéo mic quá đà dẫn đến bị oét giọng. 

Đoạn clip sau khi đăng tải cũng đã nhận được lượng tương tác khủng đến từ người hâm mộ. Ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi trước giọng hát ngọt ngào, chẳng khác gì "nuốt đĩa" của Đức Phúc dù chỉ hát bằng thiết bị âm thanh cùi bắp.  

Gia đình hoa dâm bụt mỗi lần tụ họp thì đều "bung lụa" khiến cho khán giả có được những phút giây vô cùng giải trí. Netizen đang rất mong chờ màn comeback của cả ba vào một ngày gần nhất. 

Netizen đào lại clip Hoa Dâm Bụt: Đức Phúc lên tone oét giọng-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất