Netizen đào mộ màn hát live Bảo Anh 'dìm' Chi Pu xuống đáy

Dân mạng khen ngợi khả năng hát live của Bảo Anh, chê bai Chi Pu và cho rằng cô nàng như đang... hát bè cho đồng nghiệp.

Từ khi rẽ hướng ca hát, Chi Pu đã không ít lần trở thành chủ đề bàn tán của dư luận về chất giọng thật và khả năng hát live không qua chỉnh sửa của phòng thu.

 Tuy nhiên, vì sự tò mò với giọng ca "lạ" của Vbiz, các MV của Chi Pu đều nhanh chóng đạt triệu view. Sau thời gian dài và sự rèn luyện từng ngày, khán giả ít nhiều nhận thấy sự tiến bộ của nữ ca sĩ nhưng vẫn khuyên cô chỉ nên dừng lại ở những bản ballad nhẹ nhàng.

Mới đây, clip ngắn có sự hiện diện của Bảo Anh và Chi Pu đã thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, đây là video được cắt từ màn trình diễn tại một sự kiện âm nhạc năm 2019, Bảo Anh và Chi Pu đang thể hiện ca khúc Điều Phi Thường Nhỏ Bé. 

Dân mạng đã cắt clip ngay lúc nữ ca sĩ Bảo Anh bước ra và thể hiện một phân đoạn có chứa nốt cao lấn át luôn giọng hát của Chi Pu, khiến mọi người chỉ nghe được giọng của Bảo Anh. 

Phía dưới bình luận, đa số cư dân mạng đều khen ngợi khả năng hát live của Bảo Anh, đồng thời không quên để lại lời chê bai Chi Pu và cho rằng cô nàng như đang... hát bè cho đồng nghiệp. 

Nếu để ý, Chi Pu vẫn thể hiện một phân đoạn hát nhỏ, nhưng giọng hát của Bảo Anh khỏe hơn đã vô tình "dìm" Chi Pu

Netizen đào mộ màn hát live Bảo Anh dìm Chi Pu xuống đáy-1Netizen đào mộ màn hát live Bảo Anh dìm Chi Pu xuống đáy-2
Một số bình luận không tích cực dành cho Chi Pu từ dân mạng.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1993 nhiều lần khiến khán giả "thót tim" vì lo lắng khi cô trình diễn live trên sân khấu lớn. Bởi không ít lần người đẹp bị hụt hơi, chênh, phô, lạc giọng vì đuối sức và không thể giữ vững cột hơi thể hiện trọn vẹn như bản thu âm.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-dao-mo-man-hat-live-bao-anh-dim-chi-pu-xuong-day-n-274634.html

Vpop Bảo Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất