Netizen 'mách' Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee

Thấy Nathan Lee mua bản quyền ca khúc "Giấc Mơ Tuyết Trắng" của Thuỷ Tiên, cư dân mạng gợi ý cho nữ ca sĩ hát các ca khúc khác, thậm chí có cả bài của Phương Mỹ Chi.

Hôm nay (ngày 22/9),  Nathan Lee gây "bão" cõi mạng khi tuyên bố đã mua độc quyền Giấc Mơ Tuyết Trắng của Thuỷ Tiên. Lùm xùm từ thiện chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", Thuỷ Tiên lại tiếp tục vướng phải ồn ào mất hit vì Nathan Lee.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Nathan Lee tuyên bố: "Ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha".

Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-1

 

Như vậy sau Cao Thái Sơn, Nathan Lee đã đổi hướng sang Thuỷ Tiên và quyết định "vung tiền" mua đứt bản hit đình đám nhất của cô. Điều này có nghĩa trong thời gian Nathan Lee mua độc quyền biểu diễn, sẽ không có một ca sĩ nào, bao gồm cả Thuỷ Tiên, được hát những Giấc Mơ Tuyết Trắng trên sân khấu khi chưa có sự cho phép của anh.

Tuy nhiên, khác với Cao Thái Sơn, Nathan Lee và Thuỷ Tiên vốn là 2 đường thẳng song song, chưa từng xảy ra mâu thuẫn nào. Không biết vì lý do gì, Nathan Lee lại bỏ tiền lấy đi ca khúc hit "làm mưa làm gió" của Thuỷ Tiên? 

Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-2

Còn nhớ vào năm 2006, chính Giấc Mơ Tuyết Trắng của nhạc sĩ Quốc Bảo đã đưa sự nghiệp ca hát của Thủy Tiên chính thức sang trang. Tên tuổi của nữ ca sĩ cũng được đông đảo khán giả biết đến từ đây. Ca khúc nhạc phim Tuyết Nhiệt Đới này từng một thời "vạn người mê", khắp hang cùng ngõ hẻm, đi đâu cũng nghe ai đó nghêu ngao: "Tình yêu trong lành nhất thế gian...".

Việc Nathan Lee tuyên bố mua ca khúc khiến ai nấy không khỏi "ngơ ngác ngỡ ngàng và bật ngửa" vì quá nhanh quá nguy hiểm. Đồng thời, netizen cũng không quên "cà khịa" Thủy Tiên sẽ ra MV mới có tên "Khóa Báo Có", "Sao Kê Và Đi Kiện",... Thậm chí, hàng loạt cư dân mạng "đá xéo" Thủy Tiên sau lần này sẽ đổi sang hát bài "độc quyền" bài Quê Em Mùa Nước Lũ. 

Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-3Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-4Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-5Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-6Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-7Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-8Netizen mách Thủy Tiên hát bài khác sau khi mất hit vào tay Nathan Lee-9
Netizen đồng loạt công kích Thủy Tiên

Hiện bài hát Giấc Mơ Tuyết Trắng đã chính thức "bay màu" khỏi kênh YouTube của Thủy Tiên.  

Thu Hà
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-mach-thuy-tien-hat-bai-khac-khi-mat-hit-vao-tay-nathan-lee-n-278329.html

Nathan Lee Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất