Clip bóc tách giọng Jack, con dân ngỡ ngàng: 'Ô, tưởng cải lương?'

MXH đang lan truyền đoạn clip so sánh giọng của Jack trong một buổi biểu diễn lúc còn nhạc và lúc đã tách nhạc khỏi giọng.

Chuyện ca sĩ Việt lộ giọng yếu khi hát live luôn là chủ đề khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt và không ngừng quan tâm.  Ngoài Chi Pu, Phí Phương Anh,... là những cái tên thường xuyên bị réo gọi thì Jack và nhiều ca sĩ trẻ khác cũng bị "điểm mặt chỉ tên". 

Clip bóc tách giọng Jack, con dân ngỡ ngàng: Ô, tưởng cải lương?-1

Mới đây, netizen "đào" lại màn trình diễn của Jack cùng K-ICM ca khúc Hồng Nhan. Theo đó, anh có phần hát hụt hơi và bỏ qua phần khó nhất để đi xuống giao lưu khán giả. Tiện đà bước tiếp, dân tình thử tách nhạc xem giọng hát của Jack khi đó sẽ ra sao? 

Ở đoạn đầu clip, Jack vẫn còn hát nguyên vẹn trên nền nhạc, giọng hát tương đối ổn định. Nhưng sau đó, netizen chỉnh để phần beat bị biến mất, còn lại mỗi giọng thô của Jack. Nhìn chung, Jack hát vẫn rất rõ ràng, không có tình trạng bị hụt hơi. 

Bên dưới đoạn clip, nhiều bình luận tranh cãi từ cư dân mạng "nổ" ra. Đa phần cho rằng giọng của Jack không hay, thiếu cảm xúc và không để lại ấn tượng. Một số khác lại gây chú ý khi cho rằng không quan tâm chuyện đời tư bê bối, cứ hát hay thì vẫn nghe.

Clip bóc tách giọng Jack, con dân ngỡ ngàng: Ô, tưởng cải lương?-2

Clip bóc tách giọng Jack, con dân ngỡ ngàng: Ô, tưởng cải lương?-3

Thu Hà
Theo VietNamNet 


jack vbiz

Tin tức mới nhất