Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Netizen tràn vào loạt MV của Phi Nhung cùng làm hành động đẹp

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung để lại nỗi buồn vô hạn cho fan. Sau khi biết thông tin, netizen lập tức tìm đến những MV của Phi Nhung.

Trưa ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời lúc 11h57p tại bệnh viện Chợ Rẫy. Theo hồ sơ bệnh án, Phi Nhung được chẩn đoán gặp biến chứng nặng của COVID-19, đông đặc phổi và hoại tử một phần phổi, suy đa tạng…

Sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ để lại nỗi buồn vô hạn cho công chúng. Trước đó, đông đảo khán giả đã nguyện cầu, hi vọng nữ ca sĩ sẽ chiến thắng bệnh tật. 

Netizen tràn vào loạt MV của Phi Nhung cùng làm hành động đẹp-1
Thông tin Phi Nhung qua đời đang khiến cho người hâm mộ nữ ca sĩ vô cùng bàng hoàng

Sau khi biết thông tin, netizen đã tìm đến những MV của Phi Nhung từng phát hành để dành lời chia buồn với gia đình của cố nghệ sĩ.

Đặc biệt, một lượng lớn khán giả tràn vào MV Bông Điên Điển - ca khúc gắn liền với con đường sự nghiệp âm nhạc của cố nghệ sĩ để bày tỏ sự tiếc thương. 

Bông Điên Điển được nhạc sĩ Hà Phương sáng tác vào năm 1988 và nhờ giọng hát ngọt ngào, đầy trữ tình của Phi Nhung mà ca khúc đã thành công vang dội, gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ.

Phía dưới bình luận, nhiều người không dám tin rằng Phi Nhung đã thật sự ra đi. Tất cả những khán giả yêu mến Phi Nhung đã liên tục để lại lời tiễn biệt nữ ca sĩ, bày tỏ lòng xót thương của mình.

Netizen tràn vào loạt MV của Phi Nhung cùng làm hành động đẹp-2
Khán giả liên tục bình luận vào MV Bông Điên Điển để tạm biệt cố nghệ sĩ

Netizen tràn vào loạt MV của Phi Nhung cùng làm hành động đẹp-3
Tất cả khán giả đã rất bàng hoàng và đau lòng trước sự ra đi của nữ ca sĩ

Netizen tràn vào loạt MV của Phi Nhung cùng làm hành động đẹp-4
Nhiều người vẫn không tin sự thật cố nghệ sĩ đã ra đi mãi mãi

Tương tự, người hâm mộ cũng vào MV Bậu Ơi Đừng Khóc nghe lại và gửi lời chia buồn sâu sắc. Thậm chí, có người còn trích cả lời bài hát gửi đến Phi Nhung: "Bậu ơi, em đang buồn ai lắm phải không. Mà ra ngồi khóc cho mờ phai má hồng. Bậu ơi em đừng khóc, bậu ơi em nhìn coi. Khán giả đây rồi người ta mong thấy em cười...".

Netizen tràn vào loạt MV của Phi Nhung cùng làm hành động đẹp-5

Netizen tràn vào loạt MV của Phi Nhung cùng làm hành động đẹp-6

Dù những ngày qua, tình hình sức khỏe của Phi Nhung có chuyển biến nhưng may mắn đã không mỉm cười với cô. Giờ đây, dù khán giả sẽ không còn được thấy Phi Nhung trên sân khấu nhưng sẽ luôn nhớ về cố ca sĩ.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-tran-vao-loat-mv-cua-phi-nhung-cung-lam-hanh-dong-dep-n-279130.html

Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19