Trai xinh gái đẹp xứ Trung điên đảo 'Con Bướm Xuân' Hồ Quang Hiếu

Trên TikTok Trung Quốc, ca khúc của Hồ Quang Hiếu với phiên bản remix được nhiều người sử dụng trong các videoclip.

Gần đây trên Douyin hay còn gọi là TikTok Trung Quốc xuất hiện ngày càng nhiều các ca khúc Việt Nam từ nhạc trữ tình cho đến remix cực "bốc". 

Mới đây một bài hát nhạc xuân tiếp tục gây bão trên nền tảng này, được nhiều trai xinh gái đẹp xứ Trung lựa chọn "đu" trend. Đó chính là Con Bướm Xuân của Hồ Quang Hiếu.

Trên nền nhạc bản phối mới cực bắt tai, các nam thanh nữ tú trổ tài với những điệu nhảy vô cùng hút mắt.


Trai xinh gái đẹp xứ Trung đu trend điên đảo "Con Bướm Xuân" của Hồ Quang Hiếu 

Con Bướm Xuân nguyên bản là một ca khúc nhạc Hoa mang tên China cha cha cha (Cha cha cha Trung Hoa). Từng được ca sĩ Như Mai thể hiện bằng tiếng Việt khá thành công tại hải ngoại từ cuối những năm 1980 với tên gọi Bức Tranh Xuân.

Con Bướm Xuân lời Việt là hát theo phiên bản của ca sĩ Như Mai. Nhiều ca sĩ đã hát như Phan Đinh Tùng, Thanh Thảo, Kiwi Mai Trang, Hiền Thục..., nhưng Hồ Quang Hiếu mới là người "hái ra tiền" nhiều nhất từ ca khúc này. 


"Con Bướm Xuân" chính chủ Hồ Quang Hiếu thể hiện
Trai xinh gái đẹp xứ Trung điên đảo Con Bướm Xuân Hồ Quang Hiếu-1
MV ca khúc này có hơn 65 triệu lượt xem trên YouTuBe

Ca khúc đã nhanh chóng thành hit khi được nam ca sĩ cho phối lại trên nền nhạc dance sôi động. Từ khi Con Bướm Xuân xuất hiện từ trong nhà ra ngoài hẻm nơi đâu cũng nghe xập xình Con bướm xinh, con bướm xinh, con bướm đa tình...

Nhờ vậy mà Hồ Quang Hiếu đã chạy sô mệt nghỉ và hốt bạc. Thậm chí dù được tính là một ca khúc chào đón năm mới nhưng đi diễn bất kỳ thời gian nào, giọng ca đến từ Đắk Lắk cũng được yêu cầu thể hiện Con Bướm Xuân

Trai xinh gái đẹp xứ Trung điên đảo Con Bướm Xuân Hồ Quang Hiếu-2

Hồg Quang Hiếu từng chia sẻ: "Ca khúc này thật ra không có gì đặc biệt, chỉ là hồi nhỏ tôi từng nghe qua nhiều lần bằng tiếng Hoa, sau này tình cờ lại được nghe ở một quán cà phê. Vì đang thực hiện một album theo phong cách nhạc dance nên tôi đã bàn với nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ phối lại bài này thành một bài dance và đưa vào album luôn".

Chính anh cũng rất bất ngờ trước thành công ngoài mong đợi của Con Bướm Xuân.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


hot tiktok Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao