Cô giáo Minh Thu bắt trend TikTok chuyên nghiệp

Cô giáo dạy bộ môn Vật Lý - Minh Thu đang là nữ giáo viên được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay.

Tối qua, dù đồng hồ đã điểm 22 giờ nhưng mạng xã hội lại rần rần hơn bao giờ hết khi cô giáo Minh Thu - giáo viên dạy Vật lý online bắt đầu buổi giảng qua sóng livestream. Với giọng nói truyền cảm dễ thương cũng như ngoại hình xinh xắn, cô giáo 9X nhanh chóng lập luôn kỷ lục về lượt xem ở các lớp học livestream tại Việt Nam.

Buổi giảng của cô giáo Minh Thu trong khoảng 2 tiếng đồng hồ không chỉ thu hút các học sinh mà nhiều nhân vật nổi tiếng cũng "đứng đây từ chiều" như PewPew, Độ Mixi hay hai cầu thủ đội tuyển Quốc gia là Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng.

Cô giáo Minh Thu bắt trend TikTok chuyên nghiệp-1
Buổi giảng qua livestream của cô giáo Minh Thu thu hút lượt tương tác lớn trên Facebook

Là cô giáo thuộc thế hệ 9x nên Minh Thu cũng bắt trend nhanh nhạy chẳng kém gì các bạn trẻ hiện nay. Trên kênh TikTok riêng của cô giáo Minh Thu, cô nàng cũng có cho mình những đoạn clip bắt trend cực hot trên MXH như "em gái miền Tây" hay "nhép" theo ca khúc Nói Hoặc Không Nói của AMEE.

Không còn bóng dáng của một cô giáo dạy Vật Lý, nếu như xem những clip này, hẳn sẽ không ai nghĩ cô nàng đang là nữ giáo viên 9x đang được cộng đồng mạng quan tâm suốt một ngày qua.


Cô giáo Minh Thu bắt trend "em là con gái miền Tây"

Cô giáo Minh Thu bắt trend TikTok chuyên nghiệp-2
Màn "biến hình" của cô giáo "hắc hoá" Minh Thu

Cô giáo Minh Thu bắt trend TikTok chuyên nghiệp-3
Cô giáo Minh Thu phiên bản "max dễ thương" khi "cosplay" AMEE

Cô giáo Minh Thu bắt trend TikTok chuyên nghiệp-4
Và còn hoá thân thành nàng tiên cá sau khi học sinh lớp 12 thi xong môn Ngữ Văn thế này đây

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-giao-minh-thu-choi-tiktok-chuyen-nghiep-phet-het-cosplay-amee-bien-hinh-hac-hoa-den-trend-con-gai-mien-tay-cuc-chat-2202122715113869.htm

Cô giáo Minh Thu tiktok cô giáo

Tin tức mới nhất