Netizen vẽ kịch bản Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải, đọc toàn 'cà khịa'

Hay tin Huỳnh Anh làm MC/BTV chương trình thể thao nổi tiếng, cư dân mạng đã nghĩ ra vô số kịch bản ngày cô nàng chạm trán bồ cũ.

Sáng 20/7, Huỳnh Anh - bạn gái cũ Quang Hải gây xôn xao cõi mạng trước thông tin trở thành MC/BTV của một chương trình thể thao. Nguồn cơn bắt đầu từ việc nhân vật chính khoe ảnh check in tại trường quay.

Thông tin xuất hiện khiến netizen khá bất ngờ bởi trước đây, mọi người chỉ nghe phong phanh cô nàng làm gia sư chứ không có bất kỳ liên quan gì đến lĩnh vực truyền hình. Ở diễn biến khác, cư dân mạng đào lại quá khứ Huỳnh Anh từng bị tố là "Tuesday", cho rằng cô có đời tư "zơ záy" không phù hợp với vị trí này.

Từ những lý do trên, không ít người bày tỏ quan ngại cho việc lấn sân của Huỳnh Anh. Nhiều khán giả còn đòi "tẩy chay" chương trình khi biết Huỳnh Anh làm MC/BTV.

Netizen vẽ kịch bản Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải, đọc toàn cà khịa-1
Netizen nhắc lại quá khứ của Huỳnh Anh.

Netizen vẽ kịch bản Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải, đọc toàn cà khịa-2

Khán giả đòi unfollow chương trình vì sự xuất hiện của Huỳnh Anh.

Trước những thông tin trái chiều, phía On Sports có động thái bảo vệ Huỳnh Anh. Đơn vị này xác nhận Huỳnh Anh là MC/BTV của chương trình thời gian tới. On Sports hứa sẽ cùng Huỳnh Anh không làm khán giả phải thất vọng.

"THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ HUỲNH ANH VÀ ON SPORTS

Ngày hôm nay, bức ảnh của Huỳnh Anh với background chương trình On Sports News đã được lưu truyền tràn lan trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, On Sports ghi nhận đã xuất hiện một số trang web, fanpage sử dụng bức ảnh này để truyền tải những thông điệp tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Huỳnh Anh cũng như On Sports.

On Sports khẳng định Huỳnh Anh là gương mặt thể thao độc quyền của chúng tôi với vai trò dẫn chương trình, biên tập viên trên các chương trình thuộc hệ sinh thái On Sports.

Trong thời gian tới, Huỳnh Anh sẽ cùng đội ngũ biên tập của chúng tôi nỗ lực làm việc để nâng cao chất lượng các chương trình của On Sports để phục vụ quý khán giả. 

On Sports luôn giữ vững tôn chỉ lan toả những thông điệp tích cực, xây dựng vì sự phát triền của nền Thể thao Việt Nam nói chung và Bóng đá Việt Nam nói riêng.

Hãy đón chờ, và cùng lan toả hệ sinh thái On Sports với những điều thú vị nhé các bạn!

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự ủng hộ của các bạn", bài viết trên fanpage chương trình.

Netizen vẽ kịch bản Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải, đọc toàn cà khịa-3
On Sports lên tiếng bênh vực Huỳnh Anh.

Ngoài quan ngại cho kinh nghiệm của Huỳnh Anh trong lĩnh MC/BTV, netizen còn bày tỏ ''hóng" ngày cô nàng và bồ cũ Quang Hải "chạm trán" trên truyền hình. Nhiều người thậm chí còn soạn sẵn kịch bản cho ngày cặp đôi "tái hợp".

Tài khoản A: "Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải:

- HA : Dạo này anh còn nhún nhảy ở Hồ Tây không?

- QH : Từ ngày em cắm sừng anh, anh bỏ rồi, mới cả dạo này dịch nên ở nhà".

Bạn B: "Bản tin thể thao buổi tối ngày hôm nay gồm những nội dung chính sau đây:

- Quang Hải và CLB Hà Nội khởi động chuẩn bị cho những vòng cuối của V.League

- Nguyễn Quang Hải sau khi chia tay Huỳnh Anh bây giờ anh sắp chuẩn bị công bố người yêu mới

- Chúng ta cùng chờ đón Quang Hải và đội tuyển Việt Nam sẽ làm nên chuyện ở vòng loại 3 World Cup

- Quang Hải ơi em nhớ anh nhiều lắm".

Thành viên C: 

-19 (số áo Quang Hải) và các cầu thủ đội tuyển đã chuẩn bị như thế nào cho vòng loại 3 World Cup?

- Nghe nói anh đã có người yêu nhưng chưa công bố. Anh có thể cho em và khán giả biết đó là ai được không ạ?

- 19 còn nhớ bạn người yêu cũ của anh tên là em không ạ?

- Còn rất nhiều câu hỏi muốn hỏi anh nhưng thời gian không cho phép. Em nhớ số 19 nhiều lắm ạ".

Netizen vẽ kịch bản Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải, đọc toàn cà khịa-4Netizen vẽ kịch bản Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải, đọc toàn cà khịa-5
Cư dân mạng "vẽ" kịch bản cho Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải.

Bên cạnh những comment sặc mùi "cà khịa", một số đứng về phía Huỳnh Anh. Họ cho rằng, chuyện đã qua lâu rồi, mọi người cũng không nên "xát muối" thêm cho họ. Hơn nữa, chúng ta cũng không thể đánh giá thực lực của một con người bằng những sai lầm trong quá khứ đời tư.

Bình luận ủng hộ Huỳnh Anh:

- "Tại sao mọi người cứ đem chuyện cũ người ta ra soi vậy nhỉ? Dù kết quả tốt hay xấu cũng là một phần kỷ niệm quá khứ, chứ không phải đem ra so với hiện tại và tương lai. Đến khi mình cũng vậy nói ai, cẩn thận nghiệp nó quật lúc nào không hay".

- "Theo mình nghĩ, đừng nhìn con người ở góc độ chật hẹp. Mọi người nên thoải mái tư tưởng nhìn vào nhiều phương diện hơn thì có lẽ bạn đã học được một bài học rồi đó. Tốt nhất đừng lấy quá khứ người ta ra mà đâm chọt, thay vì comment một cách vô văn hóa thì nên tích đức cho con cháu. Xin hết".

- "Quá khứ, hiện tại và tương lai luôn chứa đựng những điều bất ngờ thú vị. Ai cũng vậy thôi, không ai sống mãi với quá khứ cả. Đó là ước mơ, là đam mê thì hãy luôn cố gắng. Chúc em thành công".

Hiện thông tin Huỳnh Anh chính thức trở thành MC/BTV của chương trình thể thao nổi tiếng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Netizen vẽ kịch bản Huỳnh Anh phỏng vấn Quang Hải, đọc toàn cà khịa-6

Huỳnh Anh (SN 1999, đến từ Nha Trang, hiện sống ở Hà Nội) bắt đầu gây chú ý kể từ khi được Quang Hải công khai hẹn hò hồi giữa tháng 5/2020. Thời gian bên nhau, chân sút Đông Anh gây chú ý khi nhiều lần đưa bạn gái về chơi với gia đình. Nam cầu thủ cũng từng về tận Nha Trang  thăm nhà gái.

Những tưởng mối tình này sẽ có kết thúc viên mãn nhưng vào tháng 11 năm ngoái, Huỳnh Anh bị một cô gái tố cướp bạn trai mình. Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, Quang Hải cũng gây sốt khi lên tiếng tuyên bố đã chia tay Huỳnh Anh từ lâu.

Kể từ đó đến nay Huỳnh Anh - Quang Hải, mỗi người một hướng đi và không còn bất kỳ liên quan gì đến nhau.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/netizen-ve-kich-ban-huynh-anh-phong-van-quang-hai-n-270246.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất