Netizens mất kiên nhẫn gọi hồn Chanyeol giải thích về scandal 'tra nam'

Hàng loạt hashtag yêu cầu Chanyeol lên tiếng đang leo lên trending Twitter Hàn Quốc.

Chanyeol EXO đang lần nữa xuất hiện trên top trending Twitter không phải vì điều gì tốt lành, mà là bởi liên quan đến tranh cãi “tra nam” mà một cô gái tự nhận là bạn gái cũ của Chanyeol lên tiếng tố cáo.

Netizens mất kiên nhẫn gọi hồn Chanyeol giải thích về scandal tra nam-1

Người này bóc phốt Chanyeol đã lừa dối mình suốt 3 năm yêu nhau và upload một số bức ảnh làm bằng chứng. Không biết thật hay giả, nhưng những bức hình này nhanh chóng dấy lên cuộc tranh cãi nảy lửa.

Netizens mất kiên nhẫn gọi hồn Chanyeol giải thích về scandal tra nam-2

Mặc dù sự việc xảy ra từ tháng 10/2020 nhưng đến nay Chanyeol vẫn chưa hề lên tiếng. Trước đó SM chỉ đưa ra một thông báo cụt lủn thay Chanyeol : “Chúng tôi không có gì để nói về vấn đề này”.

Quá mất kiên nhân với sự im lặng suốt 4 tháng qua, netizens lần nữa yêu cầu Chanyeol cho khán giả lời giải thích xác đáng về scandal. Hashtag #parkchanyeol_no_more_silence (Park Chanyeol đừng im lặng nữa) và #parkchanyeol_come_out_and_talk (Park Chanyeol đứng ra giải thích đi) đang chiếm ngự trending khắp Twitter Hàn.

Netizens mất kiên nhẫn gọi hồn Chanyeol giải thích về scandal tra nam-3

Hàng loạt tweet sử dụng những hashtag này ném đá Chanycheol về sự im lặng vô bổ khiến sự việc vẫn chưa thể êm xuôi đến hiện tại.

“Sự tin tưởng  nhỏ nhoi còn lại của tôi đối với anh cũng biến mất luôn rồi. Đứng ra bào chữa đi, nếu đúng thì hãy xin lỗi”

“Chanyeol à hay là anh hãy cứ rời nhóm hoặc nhập ngũ đi. Tôi thấy xấu hổ thay anh đấy”

“Anh định núp bóng các thành viên khác đến khi nào?”

“Theo tôi thì anh ta nên dừng quảng bá luôn đi”

Bản chất của việc Idols hẹn hò đã được coi là scandal, nhưng nếu nó còn cộng thêm cả lừa dối fan thì càng trở nên nghiêm trọng hơn nữa. Người tự nhận là bạn gái cũ khiến gây sốc cả giới giải trí khi cho biết Chanyeol không chỉ lừa dối mỗi cô mà còn cắm sừng nhiều người con gái khác.

Netizens mất kiên nhẫn gọi hồn Chanyeol giải thích về scandal tra nam-4

Trong khi mọi thứ vẫn còn chưa có câu trả lời thì rõ ràng sự im lặng của Chanyeol chẳng thể giúp được gì bởi làn sóng quay lưng từ fan và netiens vẫn sẽ cứ tiếp tục như vậy dù sau nhiều tháng nữa.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizens-yeu-cau-chanyeol-exo-giai-thich-ve-scandal-tra-nam-n-250895.html

chanyeol

Tin tức mới nhất