'Tra nam' Chanyeol (EXO) tham gia show thực tế, netizens phẫn nộ đuổi như đuổi tà

Chanyeol từng lén lút quan hệ với hơn 10 người từ Idol, dancer, Youtuber đến cả tiếp viên hàng không, thậm chí "ăn" luôn cả bạn thân của nữ chính.

Law Of The Jungle là chương trình truyền hình thực tế Hàn được phát sóng trên kênh SBS, nơi mà các vị khách là những người nổi tiếng cùng đồng hành trong chuyến khám phá tới nhiều nơi có điều kiện sống thấp, vùng đất thiên nhiên để trau dồi kỹ năng sinh tồn và trải nghiệm sống với những người dân bản xứ.

Tra nam Chanyeol (EXO) tham gia show thực tế, netizens phẫn nộ đuổi như đuổi tà-1

Dàn cast của mùa mới sẽ có cuộc hành trình tới Ulleungdo và Dokdo, 2 hòn đảo tại Hàn và Chanyeol được xác nhận trở thành một thành viên trong đoàn.

Tra nam Chanyeol (EXO) tham gia show thực tế, netizens phẫn nộ đuổi như đuổi tà-2

Tuy nhiên ngay sau khi thông tin Chanyeol tham gia được tiết lộ, netizens lập tức quay lưng, yêu cầu thành viên EXO nhanh chóng rời khỏi đoàn.

- “Tôi không muốn nhìn thấy người nổi tiếng đời tư bẩn xuất hiện tại chương trình”

- “Cắt toàn bộ cảnh của Chanyeol đi đấy nhé”

- “Đuổi ngay anh ta ra khỏi show đi”

Tra nam Chanyeol (EXO) tham gia show thực tế, netizens phẫn nộ đuổi như đuổi tà-3

Sở dĩ, Chanyeol trở thành cái gai trong mắt netizens là bởi anh chàng cách đây không lâu đã dính bê bối cực gắt khi một người tự xưng là bạn gái cũ đăng đàn tố cáo Chanyeol “tra nam”, lén lút quan hệ với hơn 10 người phụ nữ khác từ Idol, dancer, Youtuber đến cả tiếp viên hàng không, thậm chí “ăn” luôn cả bạn thân của nữ chính.

Tra nam Chanyeol (EXO) tham gia show thực tế, netizens phẫn nộ đuổi như đuổi tà-4

Mặc dù gà nhà đối mặt với scandal trầm trọng nhưng SM Entertainment không hề có bất kỳ động thái nào ngoài thông báo “không có gì để nói”, còn Chanyeol cũng kiên quyết giữ im lặng.

Đứng trước sức ép, cả chương trình Law Of The Jungle và Chanyeol đều vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chanyeol-exo-bi-netizens-duoi-khoi-chuong-trinh-thuc-te-n-244841.html

chanyeol

Tin tức mới nhất