Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Netizen soi Khoa Pug còn 'nặng tình' với Johnny Đặng

Instagram chàng Youtuber hiện chỉ theo dõi hai người, trong đó có ''ông hoàng kim cương''.

Tối 30/11, Khoa Pug làm nóng mạng xã hội khi đăng đàn tố ai đó "ăn cháo đá bát", lừa anh 30 tỷ đồng. Theo lời Youtuber triệu view, người bạn này còn lấy số tiền ấy đi tổ chức sinh nhật hoành tráng.

Dù Khoa Pug không chỉ đích danh cái tên nào nhưng với những chia sẻ của anh chàng, netizen liền nghĩ ngay đến ồn ào nghỉ chơi giữa anh với tỷ phú Johnny Đặng vừa qua.

Bởi lẽ, "ông hoàng kim cương" cũng vừa mới có bữa tiệc xa hoa với sự tham gia của các rapper, gái xinh và siêu xe. Điều này hoàn toàn trùng khớp với những gì Khoa Pug nói trong bài tố.

Netizen soi Khoa Pug còn nặng tình với Johnny Đặng-1
Bài đăng của Khoa Pug.

"Nếu mấy ông bị thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại cắn mấy ông, kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô thì mấy ông sẽ làm gì? 

Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ! Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như 'rác'.

... Sinh nhật bạn mời ca sĩ nổi tiếng về hát và party vui vẻ cũng là dùng tiền của mình để mời về nên thôi chúc bạn sinh nhật vui vẻ, tuy hơi muộn", trích một đoạn trong bài viết của Khoa Pug.

Netizen soi Khoa Pug còn nặng tình với Johnny Đặng-2
Khoa Pug - Johnny Đặng khi thân thiết.

Giữa ồn ào, netizens đã vào các tài khoản của Khoa Pug để "hóng biến" thì phát hiện điều đặc biệt. Instagram chàng Youtuber hiện chỉ theo dõi hai người. Nhưng đáng chú ý là trong số đó có Johnny Đặng.

Việc Khoa Pug theo dõi Johnny Đặng khi còn chơi thân là chuyện bình thường, nhưng bất thường ở chỗ hiện tại Youtuber triệu view vẫn còn follow đàn anh.

Điều này khiến dân tình khá bất ngờ, bởi trước đó Khoa Pug còn xóa hết các video và hình ảnh liên quan đến Johnny Đặng trên kênh của mình, châm ngòi cho tin đồn nghỉ chơi ''ông hoàng kim cương".

Netizen soi Khoa Pug còn nặng tình với Johnny Đặng-3
Tài khoản Instagram Khoa Pug vẫn theo dõi đàn anh.

Hành động này của Khoa Pug không chỉ khiến mọi người thấy "là lạ", một số đùa rằng chàng Youtuber vẫn còn "nặng tình" với đàn anh. Số khác cho rằng chỉ là Khoa Pug quên chưa hủy theo dõi Johnny Đặng mà thôi!

Hiện ồn ào cạch mặt Johnny Đặng và bài tố của Khoa Pug về ai đó vẫn nhận được sự quan tâm lớn.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizens-soi-khoa-pug-con-nang-tinh-voi-johnny-dang-n-287073.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt