Netizens sôi máu khi SM đăng ảnh sinh nhật cựu thành viên bê bối nhất Super Juniors

Sau tất cả, điều khiến fan ngạc nhiên đó là Kangin vẫn đang trực thuộc SM.

Kangin được biết đến là cựu thành viên Super Junior lần đầu ra mắt vào năm 2005, tuy nhiên cũng là thành viên gây rắc rối bậc nhất trong nhóm với hàng loạt chuỗi bê bối bắt đầu từ năm 2009: say rượu lái xe, gây tai nạn cũng trong lúc say, tham gia trận ẩu đả tại quán bar.

Netizens sôi máu khi SM đăng ảnh sinh nhật cựu thành viên bê bối nhất Super Juniors-1

Bên cạnh đó, Kangin còn bị bạn gái tố hành hung, vướng nghi án liên quan đến nhóm chat tình dục của Jung Joon Young,…Bê bối chồng chất khiến Kangin bị người hâm mộ quay lưng và chính thức thông báo rời nhóm năm 2019.

Netizens sôi máu khi SM đăng ảnh sinh nhật cựu thành viên bê bối nhất Super Juniors-2

Tuy nhiên mới đây vào ngày 17/1, SM bỗng đăng lên tài khoản MXH chính thức của công ty hình ảnh Kangin, kỷ niệm sinh nhật 36 tuổi của cựu thành viên Super Junior.

Netizens sôi máu khi SM đăng ảnh sinh nhật cựu thành viên bê bối nhất Super Juniors-3

Điều này khiến người hâm mộ không mấy vui vẻ khi SM vẫn dành sự quan tâm tới “ngón tay bị thương”, tâm điểm của hàng loạt tranh cãi, không ít lần mang tới rắc rối cho Super Junior.

Nhiều netizens và fan để lại bình luận ném đá cả SM khi công khai chúc mừng sinh nhật Kangin như thể chưa có gì xảy ra sau hàng loạt phốt chấn động.

- “Tôi còn chẳng biết là anh ta vẫn trục thuộc SM đấy…Không phải anh ta đang nhận được sự bao bọc trong khoảng thời gian quá dài từ SM rồi sao?”

- “Tôi không nghĩ điều này sẽ mang lại tín hiệu tốt cho SM hay Super Junior đâu…Tại sao mấy người lại công khai kỷ niệm sinh nhật anh ta như thể chẳng có gì xảy ra thế?”

- “Đúng là công ty hài hước. Họ nên xin lỗi công chúng vì mọi thứ”

- "Rồi tại sao ngày trước công ty không dành sự quan tâm như thế tới các Idols nữ, chẳng hạn như F(x) đi"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizens-soi-mau-khi-sm-dang-anh-cuu-thanh-vien-super-junior-n-248995.html

Super Junior

Tin tức mới nhất