Nếu bỏ qua 3 item cói hè này, bạn chưa phải là một tín đồ thời trang đích thực!

Sắm ngay những item "nhỏ nhưng có võ" này để tận hưởng một mùa hè với phong cách thời trang đúng điệu...

 

 

 

Hè 2017 đánh dấu sự đổ bộ của các item thời trang có chất liệu cói. Nếu như những năm trước người ta chỉ thấy nhiều mũ cói thì sang đến năm nay các tín đồ làm đẹp còn diện thêm cả dép cói, túi cói… 

Là một cô nàng sành điệu, ắt hẳn bạn sẽ không thế bỏ qua những món đồ xinh xắn hot trend này.

Mũ cói

Mũ cói không phải là một lựa chọn mới mẻ nhưng luôn là item không thể thiểu trong tủ đồ mùa hè của các cô gái.


Mũ cói vành tròn cổ điển dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau.


Mùa hè với mũ cói vành rộng là sự kết hợp chưa bao giờ lỗi mốt, vừa che nắng lại vừa thời trang.


 Những chiếc mũ cói với vành tua rua khiến bạn trông như một cô nàng tiểu thư đồng quê, hoang dã và cá tính.


Nhưngchiếc mũ cói mới lạ hơn với phần vành rũ xuống mềm mại vừa dịu dàng nữ tính, vừa tiểu thư thích hợp trong hầu hết các street style hàng ngày.

Dép cói

Mùa hè nóng bức thường chọn dẹp cói nhẹ nhàng, thoáng mát thay vì những đôi giầy cao gót công sở bí bách. Xu hướng thời trang hè năm nay, các mẫu dép cói cũng đa dạng phong phú mang đến nhiều lựa chọn hơn.

Sandal cói đế bệt được thiết kế dành riêng cho mùa hè bởi đặc tính mát, nhẹ. Khi biến tấu, cách điệu với dây buộc thì những đôi dép đế cói trở nên phá cách hơn hẳn. Chính một chút “dây dợ” này đem lại vẻ mới mẻ cũng như trời trang hơn cho các nàng trong những ngày hè nóng nực.

Đôi sandal cói này rất dễ mix đồ dù là phong cách street style, OOTD du lịch hay thậm chí kể cả thời trang công sở cho cô nàng cá tính.


 
Mặc dù xuất hiện đã từ rất lâu, loại sandal đế xuồng chất liệu cói vẫn được ưu tiên lựa chọn bởi nó giúp các cô nàng nấm lùn "ăn gian" chiều cao một cách hoàn hảo.

 
Một gợi ý hay nữa cho mùa hè này là những đôi giày cói với họa tiết thêu thổ cẩm. Một đôi giầy xinh xắn chắc hẳn sẽ khiến nhiều cô gái phải lòng.


Nếu là một cô nàng cá tính, hãy lựa chọn đôi giày lười, dễ dàng đi kèm với các loại trang phục khác nhau từ quần short, jean dài…

Túi cói

Vài năm trở lại đây, các item sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, làm thủ công rất được ưa chuộng. Hè 2017, túi cói trở lại trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ và được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết. 


 
Túi cói với muôn ngàn mẫu mã màu sắc chắc chắn sẽ thu hút các cô nàng trong mùa hè này. Một chiếc túi cói bé xinh mix với váy maxi dài tung tăng trên phố chẳng phải là lựa chọn tinh tế sao?


 
 
Xách một chiếc túi cói to bản, vừa nhẹ nhàng mà vẫn chứa nhiều đồ cũng là một lựa chọn thú vị.

 

Lim - Vân Q
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/neu-bo-qua-3-item-coi-he-nay-ban-chua-phai-la-mot-tin-do-thoi-trang-dich-thuc-n-124710.html

hot trend phụ kiện xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất