Nếu chồng bạn đang thường xuyên nói 3 câu này chứng tỏ anh ta đang chán vợ đến tận cổ

Đàn ông khi đã chán vợ và muốn "xa lánh" cuộc hôn nhân thường nói những câu khiến vợ tổn thương và đau lòng.

1. "Cô thích làm gì thì làm"

Câu nói này không phải là chiều theo ý vợ mà nó chỉ chứng tỏ một điều anh ta hoàn toàn không quan tâm đến việc bạn đang làm hay những khó khăn bạn đang gặp phải. Nó cho thấy bạn đời thực sự xa cách và thờ ơ với bạn.

Những người chồng còn yêu vợ sẽ không bao giờ nói điều này, họ sẽ cùng vợ bàn bạc để tìm ra giải pháp phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đòi hỏi sự chú ý hay trợ giúp của chồng trong mọi việc mà cần chọn lựa.

Nếu chồng bạn đang thường xuyên nói 3 câu này chứng tỏ anh ta đang chán vợ đến tận cổ-1
Ảnh minh họa

2. "Anh không muốn tranh luận với em bây giờ"

Nếu một người chồng thường xuyên nói câu này trong mọi cuộc tranh luận căng thẳng giữa hai vợ chồng thì điều đó có nghĩa là anh ta đã chán vợ đến tận cổ. Không phải anh ta đang nhường vợ hay kiềm chế cơn nóng giận của mình để tránh đi những xung đột không đáng có trong gia đình mà là anh ta không còn muốn nói chuyện với vợ nữa.

Một người đàn ông còn yêu vợ sẽ sẵn sàng đối diện với những cuộc tranh luận để tìm ra điều tốt nhất cho hôn nhân của mình. Né tránh những vấn đề của hôn nhân sẽ không bao giờ giải quyết được tình hình. Khi đàn ông sử dụng cụm từ này, họ đang tìm kiếm một lối thoát, lảng tránh ra khỏi vợ.

3. "Anh bận lắm"

Đây là câu nói cửa miệng thông dụng nhất của đàn ông để từ chối những câu hỏi của vợ. Dù người chồng có thực sự bận hay không, nhưng dạo gần đây khi bạn hỏi hay nhờ bất cứ việc gì mà anh ta luôn dùng từ "bận" để từ chối nghĩa là anh ta chẳng còn tình cảm gì với bạn.

Cụm từ "Anh rất bận" thực sự là lý do quá hoàn hảo để né tránh vợ khi đã hết tình cảm. Nó là minh chứng rất rõ cho vị trí của vợ trong lòng họ lúc này! Có thể nói "bận rộn" là thứ vũ khí vô cùng "tàn khốc" trong hôn nhân, nó không chỉ ngụy trang cho hành vi dối trá của đối phương mà còn là sự vô tâm, hững hờ với gia đình của họ.

Theo Gia đình & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/gia-dinh/neu-chong-ban-dang-thuong-xuyen-noi-ba-cau-nay-chung-to-anh-ta-dang-chan-vo-den-tan-co-20200512101229276.htm

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất