Nếu có 13 dấu hiệu này, bạn đúng là cô bạn gái tệ nhất trên đời

Này cô gái, nếu bạn có 13 dấu hiệu này thì hãy xem xét lại bản thân mình ngay và luôn đi nhé!



Đôi khi chúng ta không được học tất cả mọi thứ trong cuộc sống về việc phải sống thế nào cho đúng. Và nhất là khi yêu cũng vậy. Chẳng ai bảo bạn phải yêu như thế nào cho tình yêu được thăng hoa, bởi mỗi người sẽ có một cách yêu khác nhau. Nhưng cũng sẽ thật tệ hại nếu như bạn yêu theo cái kiểu không-thể-chấp-nhận được dưới đây:

1. Bạn vẫn chăm chỉ "thả thính" hàng loạt

Dấu hiệu đầu tiên chính là: bạn nói yêu anh ấy, nhưng lại chẳng bao giờ công khai bạn trai lên trang facebook cá nhân. Sau đó thì bạn vẫn chăm chỉ post hình tự sướng đẹp long lanh và ghi caption sến sủa để thả thính hàng loạt. Hừm…

2. Bạn có quá ít thời gian ở bên cạnh anh ấy

Có thể bạn bận rộn thật, nhưng tuyệt nhiên không thể bận rộn tới mức quên cả yêu được. Huống hồ nhu cầu cần được chăm sóc và yêu thương của con gái khi yêu lại lớn hơn con trai rất nhiều. Vậy nếu bạn dành cho anh ấy quá ít thời gian, anh ấy sẽ đặt dấu hỏi lớn ngay lập tức!

3. Bạn luôn cáu kỉnh và khó chịu với anh ấy

Hãy bỏ ngay cái tật hở một tí ra là cáu gắt với bạn trai, động một tí là hờn dỗi hay khó chịu với anh ấy đi nhé. Nếu những chuyện làm cho bạn bực mình không liên quan gì tới anh ấy, thì đừng bao giờ bắt anh ấy phải hứng chịu. Nào, ai lại đi giận cá chém thớt bao giờ.

4. Bạn hay vòi vĩnh và đòi hỏi bất chấp

Một cô gái khi yêu thương bạn trai thật lòng sẽ không muốn bạn trai phải trả tiền cho một bữa ăn quá đắt đỏ, mua một món quà quá xa xỉ và chi trả các hóa đơn chiếm phần lớn số lương của anh ấy. Cho nên hãy cân nhắc và kiềm chế bản thân, đừng để quá đà rồi trở thành người "thợ mỏ" trong mắt anh ấy nhé!

5. Bạn thường xuyên nói dối anh ấy

Cho dù những câu nói dối của bạn là vô thưởng vô phạt, chẳng ảnh hưởng gì tới hòa bình thế giới. Nhưng một mối quan hệ bền vững vẫn cần dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Sẽ thế nào nếu một ngày anh ấy phát hiện ra những gì bạn nói trước đây đều là dối trá?

6. Bạn ưu tiên bạn bè hơn bạn trai

Đừng quá hồn nhiên và vô tư bỏ mặc bạn trai của mình để đi chơi bời cùng lũ bạn nhé. Hãy rạch ròi và phân chia quỹ thời gian hợp lý, nếu không chàng sẽ nhận ra rằng bạn chẳng coi trọng chàng chút nào đâu.

7. Bạn có quá ít sự kiên nhẫn dành cho anh ấy

Hãy kiên nhẫn và chấp nhận rằng bạn trai của bạn cũng chỉ là con người. Anh ấy không hoàn hảo và anh ấy có đầy những khiếm khuyết cần hoàn thiện theo thời gian. Bất cứ khi nào anh ấy làm, đừng vội vã ném đá. Hãy thử kiên nhẫn hơn với anh ấy nếu bạn yêu anh ấy thật lòng nhé!

8. Bạn không nỗ lực để ở bên cạnh anh ấy

Bạn không thích tham gia vào sở thích mới của anh ấy. Bạn cười cợt với ý tưởng về một kỳ nghỉ với anh ấy. Được rồi, có thể hiểu được là vì bạn chỉ muốn ở nhà vào hầu hết thời gian, nhưng như những cặp đôi khác, bạn nên sẵn sàng đi du lịch cùng nhau. Đó là một cách tuyệt vời để bạn phát triển mối quan hệ của mình.

9. Bạn kiểm soát anh ấy quá mức

Đừng thử kiểm soát mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn trai. Anh ấy có cuộc sống riêng của mình. Và lắm khi đến chính anh ấy cũng không nghĩ anh ấy có quyền kiểm soát cuộc sống của mình, thì huống hồ gì là bạn.

10. Bạn có quá nhiều bí mật không nói với anh ấy

Bạn chỉ muốn tự gói mình vào một cái hộp với đầy ắp những bí mật. Nhưng này, quá kín đáo cũng là một cách tuyệt vời để phá hủy mối quan hệ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một tình yêu đích thực, thì hãy đừng ngại ngần chia sẻ bí mật của bạn với anh ấy.

11. Bạn luôn tỏ ra cứng đầu với anh ấy

Đừng quá bướng bỉnh và hãy học thói quen thỏa hiệp mỗi khi hai người xung đột. Bạn phải hiểu rằng bạn sẽ không bao giờ có được những gì bạn muốn. Bạn phải sẵn sàng thừa nhận rằng đôi khi bạn cũng sai.

12. Bạn ghen tuông quá mức mà không có lý do

Bạn đòi bằng được mật khẩu facebook và email của bạn trai để đọc tất cả các tin nhắn của anh ấy. Thật kỳ lạ. Thật điên rồ. Và đó là cách nhanh nhất để người đàn ông của bạn chạy trốn khỏi bạn với tốc độ ánh sáng.

13. Bạn quá ích kỷ

Dừng cái kiểu chỉ biết suy nghĩ cho bản thân. Hãy cố gắng để chu đáo hơn và nhiều hơn nữa. Bạn trai của bạn không chỉ sống vì mục đích duy nhất là làm hài lòng bạn. Hai bạn phải làm việc cùng nhau như một nhóm để mối quan hệ tình cảm được trở nên tốt đẹp hơn.

Theo Trí thức trẻ


mối quan hệ người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất