Nếu là con nghiện thời trang thì không thể không có 5 chiếc áo này trong tủ

(2Sao) - Những chiếc áo tạo nên cơn sốt ồ ạt trong năm 2016 được những bạn gái yêu thời trang tích cực quan tâm và săn lùng.

1. Áo trễ vai

Ra đời từ những năm 90 và đi liền với phong cách nữ tính. Khai thác tối đa bờ vai nuột nà, quyến rũ của phái đẹp. Thiết kế này đủ gợi cảm những vẫn không quá khoe khoang lộ liễu như những chiếc áo hở ngực. Áo trễ vai rất được lòng phái đẹp bởi rất dễ mix với quần jeans, quần culotes và tất cả các loại chân váy. Chính vì lẽ đó áo trễ vai trở là item gây sốt.





2. Áo sơ mi denim

Áo sơ mi denim là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng năng động. Ra đời từ thế kỉ 17, denim truyền thống mang màu xanh nhuộm từ màu chàm và mang màu xanh đặc trưng của jeans. Denim là biểu hiện của sự phá cách, bền bỉ và mạnh mẽ. Một chiếc áo có thể mặc trong mọi hoàn cảnh như đi dạo phố, đi học hoặc tham dự các bữa tiệc xa hoa. Nó giúp cho người mặc trở nên cá tính và nổi bật.



3. Áo cổ chữ V đan dây

Chiếc áo có thiết kế dành cho những cô nàng sành điệu và ưa sự nổi loạn. Đây cũng được coi là một thiết kế hở bạo trong năm 2016 điều mà những cô nàng yêu thích sự mới mẻ trong thời trang chắc chắn không thể nào bỏ qua.




4. Áo croptop

Chiếc áo thể hiện sự khỏe khoắn cho người mặc. Vòng eo thon cũng là một trong những vũ khí lợi hại của phái đẹp khiến cánh đàn ông không thể rời mắt. Chính thiết kế này đã góp phần thúc đẩy tinh thần luyện tập thể dục thể thao của nữ giới để có vòng eo con kiến.




5. Souvenir jacket

Souvenir jacket có xuất thân từ Thế chiến thứ II tại Nhật Bản khi trở thành những món quà lưu niệm để lính Mỹ đóng quân mang về quê hương sau khi kết thúc chiến tranh. Chiếc áo bao gồm hai trường phái nghệ thuật Á-Âu với những họa tiết phổ biến như đại bàng, cọp, hoa anh đào. Là một item mang tính chất lưu niệm như tên gọi của nó, souvennir jacket nhiễm nhiên có màu sắc khá sặc sỡ. Mặc dù xu hướng năm nay được các bạn trẻ hướng tới là những bộ cánh một màu All black hoặc All white nhưng cũng đừng lầm tưởng rằng đơn sắc mới là chất. Khi mà bạn nổi bật hơn hẳn trong đám đông bằng chiếc souvenir jacket xứng đáng là chiếc áo nên có trong tủ đồ.



Bullcat
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất