Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt

Nếu uống nước này buổi tối vòng eo tự nhỏ lại một cách chóng mặt - muốn giảm cân nhanh hơn đi hút mỡ bạn hãy thực hiện ngay!



Tôi đã có dự định giảm cân từ rất lâu nhưng mãi mà vẫn không đạt được kết quả như ý, như bản thân từng ăn kiêng hết sức kham khổ nào là nhịn ăn, ăn toàn rau, kiêng hoàn toàn tinh bột và mỡ thịt các loại. Nhưng sau đó tôi lần thì phải nhập viện vì kiệt sức, suy dinh dưỡng, lần thì tụt huyết áp.. và rồi tôi quyết định mặc kệ với thân hình quá khổ của mình.

Cho tới khi tôi chuyển qua công việc mới, nhìn các bạn đồng nghiệp ai cũng diện những bộ váy đi làm, ngẫm bản thân cũng đâu thiếu quần áo đẹp cái chính do vóc dáng ngày càng phát phì nên đành mua rồi để đó. Và rồi mong muốn giảm cân lại bùng cháy và lần này qua tìm hiểu thật kỹ cùng như tìm đến những sự tư vấn từ khắp các bạn bè, tôi đã quyết định giảm cân bằng chanh leo (chanh dây), vừa an toàn lại không tốn kém.

Khi giảm cân bằng chanh dây cũng rất đơn giản, các bạn chỉ cần làm nước chanh dây để uống hằng ngày, nhất là vào buổi tối - uống như uống nước lọc bình thường. Cách làm nước chanh dây cũng không hề khó, bạn chỉ cần đem chanh dây rửa sạch, để ráo. Sau đó bổ đôi ra, dùng muỗng, thìa nạo lấy ruột cho vào một bát nhỏ, cho thêm một chút đường, đánh đều cho tan để dễ uống, nếu bạn nào có khả năng ăn chua thì không thêm đường càng tốt.

Rồi đem ruột chanh dây đã nạo vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau khi xay nhuyễn lọc nước chanh qua một cái rây. Mang lọc đi, lọc lại nhiều lần cho thật kỹ, cho đến khi không còn thấy hạt đen nữa. Tới khi mang lọc xong nước chanh dây sẽ có độ sánh và trong, tôi mang cho vào cốc hay bình kín để vào tủ lạnh uống dần thay nước lọc.

1 điều cân hết sức chú ý đó là với những người dạ dày không tốt thì không nên uống nước chanh dây quá chua và tất nhiên cũng không được uống quá ngọt vì như thế bạn sẽ không thể giảm cân được. Lưu ý là bạn không uống quá nhiều nước chanh dây, trong 1 ngày nên uống khoảng 2 – 3 ly là vừa.

Bên cạnh đó, tôi cũng nên kết hợp với việc ăn nhiều rau xanh, trái cây ít đường, cùng với việc hạn chế các loại thức ăn chức nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và tinh bột... Muốn đạt kết quả nhanh chóng, các bạn cần vận động nhẹ nhàng giúp quá trình tiêu mỡ diễn ra nhanh hơn.

Theo Khỏe & Đẹp


thực phẩm giảm cân giảm mỡ bụng giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao