Neymar bị bạn gái 'đá': Tật xấu không chừa

Neymar và bạn gái Bruna Biancardi chia tay chỉ hơn một tháng sau khi con gái của họ chào đời, do cầu thủ bóng đá Brazil thiếu chung thủy.

Một lần nữa người ta nói rằng 2023 là năm của những trái tim tan vỡ, khi mà cuộc chia tay mới gây xôn xao dư luận chỉ hơn một tháng sau khi có con.

Neymar và người mẫu Bruna Biancardi chia tay không lâu sau khi thông báo về sự ra đời của con gái đầu lòng.

Neymar bị bạn gái đá: Tật xấu không chừa-1
Biacardi thông báo chia tay Neymar

Một thai kỳ không mấy bình yên bởi tin tức về sự không chung thủy của cầu thủ bóng đá người Brazil. Chính Biacardi tuyên bố chia tay hôm thứ Ba vừa qua thông qua mạng xã hội.

"Đây là một vấn đề cụ thể, nhưng, vì tôi được kết nối với tin tức, giả định và trò đùa hàng ngày, tôi thông báo với các bạn rằng tôi không có mối quan hệ nào với bất kỳ ai", người mẫu xác nhận trên tài khoản Instagram, với hơn 9 triệu người theo dõi.

Dù vậy, cô vẫn chưa nói rõ trong tin nhắn là từ khi nào hai người không còn ở bên nhau.

Biancardi giải thích rằng mối quan hệ hiện tại giữa cô với Neymar không phải là tình yêu và họ chỉ giới hạn trong việc chăm sóc đứa con gái chung của hai người.

"Chúng tôi là cha mẹ của Mavie và đó là lý do gắn kết chúng tôi. Tôi hy vọng họ ngừng liên kết tôi với những tin tức thường xuyên (về những trường hợp bị cáo buộc ngoại tình của Neymar). Cảm ơn các bạn rất nhiều", Biacardi giải thích.

Neymar bị bạn gái đá: Tật xấu không chừa-2
Hai người vừa đón con gái chào đời tháng trước

Neymar không chung thủy

Cuộc chia tay được công bố vài tháng sau khi Neymar tiếp tục bị cáo buộc ngoại tình, điều mà người mẫu 29 tuổi từng công khai tha thứ trên mạng xã hội.

Sóng gió bùng phát vào tháng 6/2023. Giữa lúc Biancardi đang mang thai, Neymar phải lên mạng xã hội thừa nhận mình đã phản bội người yêu khi qua lại với một người mẫu khác.

Khi ấy, Neymar công khai xin lỗi: "Tôi đã phạm một sai lầm. Tôi đã sai với người yêu. Tôi mắc lỗi mỗi ngày. Nhưng những sai lầm tôi mắc phải trong cuộc sống cá nhân thì tôi sẽ giải quyết ở nhà".

Cầu thủ vừa rời PSG để chuyển đến Al-Hilal, thuộc bóng đá Saudi Arabia, cũng nói rõ việc anh không thể tưởng tượng một cuộc sống không có Biancardi.

Vào thời điểm đó, Neymar thừa nhận anh không biết họ có thể tiếp tục hay không, nhưng bản thân có ý chí cố gắng.

"Mục tiêu của chúng ta sẽ thắng thế, tình yêu của chúng ta dành cho con mình sẽ chiến thắng, tình yêu của chúng ta dành cho nhau sẽ tiếp thêm sức mạnh cho cả hai. Luôn là chúng ta, anh yêu em", Neymar gửi thông điệp.

Câu chuyện cuối cùng đã dẫn đến cuộc chia tay.

Neymar bị bạn gái đá: Tật xấu không chừa-3
Neymar nhiều lần xin lỗi nhưng không bỏ thói lăng nhăng

Neymar đang hồi phục ở Brazil sau ca phẫu thuật phức tạp mà anh đã trải qua, sau khi chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trái trong trận đấu vòng loại World Cup 2026 hôm 17/10, thua Uruguay 0-2.

Mặc dù Neymar buộc phải nghỉ ngơi, nhưng nhiều tin tức cho biết tiền đạo 31 tuổi này đã tổ chức bữa tiệc vào Chủ nhật tuần trước tại biệt thự của anh ở Mangaratiba, khu nghỉ mát bên bờ biển phía nam bang Rio de Janeiro.

Neymar được cho là dường như cố gắng quyến rũ nữ diễn viên Nathalia Morais, nhưng bị cô từ chối.

Một ngày sau bữa tiệc, người sáng tạo nội dung người lớn Aline Faria công bố những cuộc trò chuyện gây tổn hại đến Neymar trên mạng xã hội của cô, khi cầu thủ này yêu cầu cô gửi cho anh những bức ảnh nóng.

Trong một tin nhắn đề cập đến Aline có phần thô lỗ, Neymar nói rằng những cuộc trò chuyện như vậy đã diễn ra từ rất lâu.

Neymar và Biancardi ở bên nhau từ năm 2021, nhưng có thời gian chia tay trong khoảng thời gian đó do cầu thủ này bị cáo buộc ngoại tình.

Trước khi Biancardi sinh con gái hồi tháng 10, Neyamr là cha của Davi Luca, kết quả mối quan hệ của anh với người đẹp Carol Dantas.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/neymar-bi-bruna-biancardi-chia-tay-vi-lang-nhang-2221042.html

Neymar Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao